Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Nụ hôn đầu ngớ ngẩn nhất đời trai

Ôi trời, có khi các chàng còn bẽn lẽn và run hơn con gái chúng mình gấp mấy lần í chứ!


Hôn xong bỏ chạy bị… dẫm phải vỏ chuối

Nụ hôn đầu của mình thật nực cười nhưng mình thích nụ hôn đầu đó. Cũng giống như mọi ngày, khoảng 4h30 sáng mình rủ cô ấy chạy thể dục. Trời sáng sớm rất lạnh, hai đứa yêu nhau và cùng chạy bộ ba tháng liền mà không hề có một cái nắm tay hay... Vậy mà hôm đó, lúc chuẩn bị ai về nhà đó, thì mình kêu cô ấy lại: "T anh bảo nè!", rồi hôn thật nhanh chắc được một giây, hôn xong mình sợ quá, bỏ chạy... Hic, ai ngờ dẫm phải vỏ quả chuối, té lăn lóc, hai đứa nhìn nhau cười.

LinhNguyen

Nụ hôn đầu ngớ ngẩn nhất đời trai

Chính ra là tôi "bị" hôn chứ ko phải tôi hôn cô ấy. Mặc dù người chủ động hôn là tôi nhưng tôi chỉ biết để nguyên cho cô ấy "tự biên tự diễn", vì đúng là lúc đấy tôi chưa biết hôn như thế nào. Nụ hôn đầu của tôi nhưng với cô ấy thì tôi là người thứ hai nên cô ấy sành sỏi hơn tôi.

Cảm giác lúc đó là sự phấn khích và như đang có một dòng điện chạy dọc sống lưng tôi. Niềm vui sướng vì lần đầu tiên được ôm bạn gái sau bao ngày nhấp nhứ, ngập ngừng. Dường như lúc đó không còn biết xung quanh thế nào, và cả thế giới chỉ có hai người thui. Xong cũng chỉ vì sự ngô ngố của tôi mà hai đứa đã chia tay nhanh chóng một thời gian sau đó.

Hải Anh

Mở to mắt nhìn nhau bỡ ngỡ

Tôi yêu nàng ngay hôm đầu tiên vào lớp 10. Dáng nàng nhỏ nhắn, tóc dài luôn thả xõa, mắt to tròn, hai má lúm đồng tiền. Theo đuổi nàng ráo riết đến tận năm lớp 12 thì nụ hôn đầu tiên xảy ra đúng vào đêm trung thu. Lúc đó nàng đòi về, tôi lấy hết can đảm nắm chặt tay nàng kéo về phía mình, áp nhanh môi mình vào môi nàng... Không giống như trong phim ảnh tôi đã xem... cả hai chúng tôi đều mở to mắt nhìn nhau bỡ ngỡ. Khoảnh khắc 2 giây thôi nhưng cảm giác đọng lại sau đó là tâm trạng hạnh phúc, bàng hoàng run rẩy. Rồi từ khi nàng đi du học thì cũng kết thúc luôn, hic...hic...

Duy Anh

Cướp nụ hôn đầu theo phương án… thô bạo

Hờ, mềnh cướp nụ hôn đầu của nàng (và của chính mình) theo phương án rất thô bạo... Hai đứa yêu nhau nhưng ở xa thế nên lần đó về quyết tâm cướp bằng được first kiss... Thế nhưng đi chơi cả tối mà chả có cơ hội nào cả.

Đi về đến trước cửa nhà nàng... Trời tối (thiên thời). Đường vắng (địa lợi). Người cũng e thẹn (nhân hòa). Tiễn em vào rồi chợt nắm tay kéo lại hôn chụt phát vào môi (chả hiểu sao trúng đích luôn). Không dám thám thính miệng vì sợ em giận (sau e mới bảo lúc đó chả biết gì sất anh có làm tới cũng vậy thôi). Bốn năm roài mà 2 đứa cũng không tạo lại nụ hôn nào ngọt ngào và lãng mạn như vậy nữa.

Trần T

ione.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét