Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Con trai hiểu sai bét về chuyện 'bất lực'

Chẹp chẹp, kiến thức nhầm lẫn hết thế này hậu quả thật khôn lường ý.

1. Cứ "tự sướng" là sẽ bất lực

Rất nhiều bạn nam gán cho chuyện "tự sướng" gây ra những căn bệnh vô tội vạ, các bạn nên gạt những suy nghĩ sai lầm này ngay đi nhé. Bệnh liệt dương không phải do "cậu nhỏ" bị tổn thương vì "tự sướng" mà nguyên nhân chính từ yếu tố tâm lí, tinh thần khi giao hợp tạo nên.

2. Không chạm tới điểm G của đối phương là bất lực

Đây là một suy nghĩ cực kì lệch lạc. Thực tế, chỉ cần bạn nam có thể thuận lợi xuất tinh trong quá trình xxx thì bạn ấy tất nhiên không hề ở tình trạng bất lực.

3. Bây giờ xuất tinh sớm, sau này sẽ bất lực

Những bạn nam có suy nghĩ này ngay khi có dấu hiệu xuất tinh sớm đã tự cấm mình giao hợp trong một thời gian dài khiến cho... không bất lực cũng thành bất lực. Xét trên phương diện y học, đây thực chất là do yếu tố tâm lí dẫn tới bất lực. Khi bạn nam có hiện tượng xuất tinh sớm, sẽ tự mình cảm thấy không thoải mái, xấu hổ nên luôn tạo áp lực cho mình, từ đó không thèm để ý gì đến "cậu nhỏ" nữa.

Bây giờ xuất tinh sớm, sau này sẽ bất lực? Sai bét rồi nhé! Ảnh minh họa: Internet.

4. Bị xuất tinh vào ban đêm chắc chắn sẽ bất lực

Hiện tượng xuất tinh vào ban đêm được gọi là mộng tinh. Mộng tinh thường bắt đầu xuất hiện ở giai đoạn dậy thì và là một trong những dấu hiệu đánh dấu sự trưởng thành của cơ quan sinh dục nam. Mộng tinh có thể xảy ra suốt cuộc đời của một người con trai. Tuy nhiên, mộng tinh thường giảm dần đi sau khi lập gia đình. Đây là một hiện tượng bình thường nhưng có nhiều bạn nam lại quá quan trọng hóa vấn đề. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này còn có thể là dolo lắng, căng thẳng nhiều, quần chíp quá chật, hoặc do thường xuyên đọc sách báo, xem phim, ảnh khêu gợi trước khi ngủ.

5. Bất lực là khi cậu nhỏ ít cương cứng mỗi lần xem ảnh người yêu, thần tượng...

Có nhiều trường hợp cậu nhỏ cương cứng khi bạn nam xem ảnh mang tính kích thích hoặc ảnh của người yêu mình, nhưng khi bạn không như vậy thì điều đó không có nghĩa là bạn bất lực. Cậu nhỏ không cương cứng có thể do bạn chưa có sự tiếp xúc cực kì thân mật và được kích thích các giác quan như khứu giác, thính giác, xúc giác với người trong ảnh. Vì vậy đừng gán "bệnh" cho mình khi chưa có cơ sở chính xác.

Cậu nhỏ cương cứng cũng có hai trường hợp: Một là cương cứng tự phát khi bạn không hề có ham muốn trong đầu; hai là cương cứng do bị kích thích, sử dụng thuốc, hay nghĩ đến những hình ảnh mang tính gợi dục. Nếu như bạn ở trường hợp một, hãy đi khám để biết được tình trạng sức khỏe của mình; nếu ở trường hợp hai, tâm lý và suy nghĩ của bạn là yếu tố cực kì quan trọng đấy, nếu muốn dập tắt cơn ham muốn cùng những thứ ba lăng nhăng trong đầu thì đi tắm ngay nhé!

Littlebird

ione.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét