Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

5 lời khuyên cho XX khi yêu

Tình yêu vốn đẹp và lãng mạng. Thế nhưng tình yêu nào dễ đến sẽ dễ đi, phải làm sao để bạn không rơi vào trường hợp đấy?


Hãy tham khảo 5 lời khuyên dưới đây nhé!

1. Không quá vội vàng

Sau lần đầu gặp gỡ, nếu thấy có tình cảm với người ấy bạn cũng đừng nên kỳ vọng ngày nào cũng có thể gặp nhau, hoặc quá mong đợi tin tức của người ấy. Hãy từ từ tìm hiểu thật kĩ và xem tình cảm và thái độ của anh chàng thế nào, tránh kiểu “tình yêu sét đánh” của rất nhiều bạn trẻ bây giờ nhé, đừng để đánh phát rồi... bỏ bom, he.

2. Để ý độ chân thành của anh chàng đối với bạn

Bạn phải để ý và quan sát thật kĩ xem sau mỗi việc làm, thái độ của người ấy đối với bạn như thế nào, phải chăng là rất cầu kì, quan tâm, là tình cảm từ đáy lòng hay chỉ bình thường như đối với những cô gái khác. Dần dần cảm nhận để từ đó bạn có thể đi đến quyết định có nên gửi gắm một tình yêu vào anh chàng một cách chính xác nhất.

3. Tự tin trong tình yêu

Trước mặt anh chàng bạn nên thể hiện sự tự tin, cá tính và hãy là chính mình. Bởi phe con trai luôn bị thu hút bởi những cô nàng có sức hấp dẫn tự nhiên hơn là lạm dụng làm đẹp. Cũng đúng thôi, cánh XY vốn ích kỷ, họ muốn bạn chỉ là sở hữu của riêng họ mà, hì.

4. Tránh nói nhiều

Bạn đừng cho rằng nếu hai người gần nhau mà không nói chuyện thì tình cảm sẽ trở nên đơn điệu, hoặc nhàm chán. Mặc dù hai người rất muốn tìm hiểu thêm về nhau, nhưng cũng nên để ý nhé, “người khôn ăn nói nửa chừng, để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo”. Nói khôi hài vậy thôi, thế nhưng đừng quá vội vàng, hãy từ từ lựa xem điều gì cần nói và điều gì nên tránh khi yêu nhé.

5. Để ý đến công việc và khả năng kinh tế của anh chàng

Đành rằng khi yêu, chỉ cần cả hai thực lòng yêu nhau là đủ, thế nhưng với xã hội hiện nay, bạn cũng cần phải để ý đến công việc cũng như khả năng kinh tế của người ấy. Hoặc ít ra cũng phải xem xét đến năng lực của bản thân "đối phương", xem người ấy có "xứng" làm chỗ dựa vững chắc cho bạn trong tương lai được không.

Nguyên Anh

ione.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét