Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Con trai thích yêu con gái 'từng trải' một chút

Các nàng ý về cơ bản cứ gọi là 'cây si' thi nhau trồng trước nhà luôn í, vì sao thế nhỉ?

Con gái từng trải nhiều người "nhăm nhe"

Con gái từng trải một chút, khiến con trai cảm thấy nàng khác hẳn các XX thông thường. Người con gái từng trải thường sẽ thông minh hơn cô nàng xinh xắn, nhưng lại xinh hơn những nàng quá thông minh. Đối với con trai mà nói, nàng vừa giống giọt sương long lanh vào sáng sớm, lại có chút giống mưa, giống gió, khiến con trai cảm thấy nàng tuy gần nhưng cũng thật xa, tưởng giơ tay cái là với tới, hóa ra nàng đang ở cách xa cả nghìn mét í. Mà con trai thì bạn biết rồi đấy, cái gì càng khó có được thì họ càng thích có cho bằng được mới thôi.

Với lại những cô nàng từng trải thường nhiệt thành nhưng ít nóng giận, mạnh mẽ nhưng cũng biết cách mềm yếu đúng thời điểm, không thích tạo gánh nặng cho con trai. Trái lại, họ luôn biết cách mang lại niềm vui và sự thoải mái cho phe XY. Thử hỏi, có lý do gì để các chàng không yêu người như thế cơ chứ!

Theo như lời của cậu bạn Nhật Nam, 21 tuổi đang "nhăm nhe" một cô bạn khác lớp là thế này: "Trời ơi, cô ấy có không biết bao nhiêu vệ tinh xung quanh và tớ là một trong số đó đây! Mà tớ vẫn chưa dám động tĩnh tán tỉnh vì sợ nàng từ chối là hết cơ hội tiếp xúc luôn. Không hiểu sao ở bên cạnh cô ấy, miệng mình luôn được thư giãn vì cười nhiều và nói cũng nhiều luôn, hợp cạ và kết nàng phết đấy".

Các ấy biết không, cô bạn mà Nhật Nam nói đến từng có một mối từ thuở cấp 3 rồi đấy, nhưng ra trường thì... mỗi người một nơi. Giờ nàng í đang trong tình trạng "sống độc thân cho trai nó... thèm", hehe!

Con gái từng trải hiểu được tầm quan trọng của tình yêu đích thực

Hay nói cách khác, các nàng ấy đã qua rồi cái thời gọi là tình yêu bọ xít lãng mạn với trăng sao, hoa lá cành các kiểu... mà chẳng có mấy cái gọi là thực tế cuộc sống.

Những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp được gọi là thời kỳ hoàng kim về nhan sắc, nhưng không cẩn thận sẽ rất dễ bị biến từ vàng thành thau chỉ trong thời gian ngắn ngủi vì quá ngây thơ, dễ tin người, hix! Còn với XX có chút vốn kinh nghiệm trong tay, các nàng hiểu được phần nào "luật chơi" của công cuộc tán tỉnh. Các nàng cũng biết cách lấy lí trí khống chế trái tim trong chừng mực cho phép. Bởi vậy, các nàng ấy sẽ không dễ để bị đâu nhé!

Cũng chính vì sự cảnh giác cao độ cộng với những gì đã trải qua, tuýp XX này "phân tích" được ai là người yêu mình thật lòng, ai đang có ý định tán tỉnh vui chơi. Nhận thức được điều này, nàng sẽ biết cách trân trọng và nắm giữ những gì mình có, không để nó trôi qua một cách lãng phí. Đồng thời, ai yêu nàng thật lòng sẽ yên tâm hơn về người con gái mình lựa chọn.

Cậu bạn Anh Khoa, 22 tuổi có tâm sự: "Mối tình đầu của mình là một baby khá dễ thương, sau khi yêu nhau được 2 năm bọn mình đã chia tay vì rất nhiều lý do, nhưng lớn nhất có lẽ vì cô ấy lúc nào cũng cho mình là số một. Cô ấy được phép để cho những người con trai khác tán tỉnh còn tớ thì không; cô ấy được phép đong đưa với người khác còn tớ mà thế thì nàng sẽ nổi khùng lên vì ghen tuông bóng gió. Nói chung, cô ấy không biết trân trọng tình cảm tớ của tớ... Giờ điều tớ thực sự cần là một người con gái biết thấu hiểu, đồng cảm và biết trân trọng tình yêu".

Con gái từng trải biết yêu bản thân

Có một thực tế là những XX mới yêu lần đầu, thường sẽ sống chết mới tình cảm của mình, tức là khi tôi vui, lúc tôi buồn, khi tôi khóc, lúc tôi cười... thì 90% phụ thuộc vào tâm trạng của đối phương. Các nàng chẳng biết quý trọng bản thân gì cả, lúc nào cảm xúc cũng bị chi phối bởi người kia nên nhiều khi làm đối phương thấy phát phiền lên được.

"Phiền vì nàng tâm trạng quá thất thường; phiền vì mình chỉ nói và góp ý chân thành muốn nàng tốt lên nhưng nàng không chịu hiểu và cho rằng mình chán ghét nàng rồi; và quan trọng nhất là phiền vì nàng không biết yêu chính mình, mà không biết quý trọng, chăm sóc bản thân mình thì làm sao có thể chăm sóc tốt người khác được cơ chứ!", trích dẫn nguyên văn lời của một bạn trai 20 tuổi có tên là N.T. Hix, con trai lập luận vậy đấy con gái ạ.

Người con gái từng trải qua ít nhất một cuộc tình, còn những điểm thú vị nào khác nữa nhỉ?

Minh Gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét