Thứ Tư, 23 tháng 2, 2011

Làm quen thế thì ai chẳng "đổ"?


Những màn làm quen hết sức đáng yêu sau sẽ khiến bạn gây ấn tượng đặc biệt với "đối phương"
Trên bãi biển

- Lội theo một cô gái sexy khi cô ấy đang chuẩn bị đi lướt sóng: “Anh bị rơi khỏi ván trượt của bạn gái anh rồi. Em có thể cho anh lên ván của em ngồi cùng không? Một giây thôi, để anh có thể nhìn bao quát biển”.

- Khi anh chàng hào hoa quấn khăn tắm ngang hông đang ngồi cạnh bạn thoa kem chống nắng, hỏi anh ấy xem có phiền nếu cho bạn một ít không. Rồi bạn thoa kem lên vai, kéo tay đến vùng giữa lưng, rồi làm bộ như động tác ấy thật khó, hỏi xem chàng giúp bạn một tay được chứ…

- Nếu phát hiện một anh chàng dễ thương đang mang theo vài thứ đồ uống, hãy đến bên và “mặc cả” với anh ấy rằng: “Em đưa anh nửa quả dưa hấu này đổi lấy ít soda nhé? Một sự trao đổi ngọt ngào đấy chứ nhỉ?”.

- Nhìn thấy “mục tiêu” đang đi dạo trên biển, hãy nhờ anh ấy chụp cho bạn tấm hình để “gửi cho một người bạn”. Đùa rằng anh ấy có thể “tạo dáng” cùng bạn trong hình, giả làm người yêu của bạn hay không.

Trong quán bar

- Khi chàng đang chờ đến lượt thi vật tay, hãy nói với chàng rằng: “Em cá với cô bạn một ly bia rằng anh sẽ thắng” - chàng sẽ không để bạn thất vọng đâu.

- Đến quán bar nơi tập trung của các tín đồ thể thao, đội trên đầu chiếc mũ của đội bóng rổ/ bóng đá/ bóng chuyền… bạn yêu thích. Những anh chàng cùng là fan giống bạn sẽ bắt chuyện “nối vòng tay lớn” ngay, còn “phe kình địch” sẽ “gây chiến” với bạn theo cách cực kỳ… tán tỉnh đấy.

- “Làm mất” một bên bông tai, bắt đầu đưa mắt tìm kiếm xung quanh, đặc biệt chỗ gần anh chàng mà bạn đang ngưỡng mộ. Nâng tóc lên để anh ấy có thể nhìn bông tai bên kia của bạn và vào cuộc tìm giúp. Khi cả hai cùng đụng nhau dưới sàn, hãy “khóa” mắt với chàng, rồi mỉm cười khi chỉ xém chút là môi đã kề môi.



Trong tiệm sách

- Hỏi anh chàng đáng yêu đang đứng trước quầy tiểu thuyết xem anh ấy có biết cuốn bán chạy nhất của tác giả “Sydney gì ấy nhỉ?” không. Nếu anh ấy trả lời không biết, bạn tiếp tục “tấn công” bằng cách nhờ anh ấy giới thiệu cho một cuốn sách li kỳ.

- Dừng lại trước gian sách du lịch, tỏ như bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi sắp tới. Hỏi anh chàng sáng sủa kia xem có thể gợi ý cho bạn vài điểm du lịch hot nhất mùa này hay không.

- Ngồi xuống bên bàn, thật gần chàng với vài cuốn sách hay (nghệ thuật massage, hướng dẫn leo núi, sách dạy nấu ăn kiểu Thái…). Vài phút sau, nhờ chàng trông sách hộ để bạn đi gọi điện thật nhanh, phòng khi quay lại thì sách đã bị trả về trên giá.

- Nếu chàng làm việc trong tiệm sách, hãy đặt chàng một cuốn không còn trong kho, bảo chàng khi có sách, hãy gọi điện cho bạn bất cứ lúc nào.

- Chọn lấy một cuốn truyện cười, ngồi xuống bên cạnh chàng và bắt đầu cười thật thu hút Nếu chàng nhìn bạn, hãy nhìn lại, cho chàng biết không phải bạn có vấn đề về thần kinh mà vì cuốn sách này cực kỳ thú vị. Ngả sang cho chàng xem đoạn viết buồn cười nhất.

Ở dạ tiệc

- Khi người đàn ông bạn thầm để ý quay vào bếp để lấy thêm một ly bia, hãy tranh thủ nhờ anh ấy mở giúp lọ mứt hay chai rượu.

- Nói: “Trông anh rất quen. Có phải em đã gặp anh ở tiệc - bowling - khỏa thân của X. không nhỉ?”. Anh ấy có biết cô X. là ai không chẳng hề quan trọng, vấn đề nằm ở chỗ, anh ấy sẽ ngạc nhiên xen lẫn tò mò thú vị và không thể không hỏi bạn chính xác điều gì đã xảy ra ở bữa tiệc độc nhất vô nhị ấy.

- Chơi trò bói chỉ tay - “đọc” chỉ tay cho vài người bạn trong buổi tiệc, sau đó hỏi chàng có muốn bạn “xem bói” cho không.

- Đứng trước anh chàng mục tiêu, hãy nói to với một người bạn của bạn rằng: “Tớ đang có kế hoạch “đại tu” lại cuộc sống của mình cho sinh động, tớ đã rất sẵn sàng”. Liếc qua chàng rồi hỏi: “Anh có gợi ý gì không?”.

Theo Dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét