Thứ Tư, 23 tháng 2, 2011

"Cưa" chàng trong 10 ngày



Ghi dấu ấn của cuộc hẹn hò bằng một nụ hôn phớt hay cái ôm. Chàng sẽ nhớ rất lâu hành động đó và muốn được thưởng thức sự mê đắm đó.
Những chiêu thức mà cô phóng viên quyến rũ Andie, trong bộ phim "How to Lose a Guy in 10 Days" sử dụng để chinh phục anh chàng Benjamin có thể giúp những cô gái đang muốn kiếm tìm bạn trai rút ra được vài bài học.

Ánh nhìn đắm say: Theo Glamour, những kẻ yêu nhau sẽ phải lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Một ánh nhìn sâu thẳm cũng khiến đối phương chết đứ đừ. Chính vì vậy "cửa sổ tâm hồn" chính là chiếc cầu nối giữa hai trái tim đến gần nhau hơn.



Hãy để chàng nhìn thấy những khao khát yêu đương hiện lên trong đôi mắt, thấy sự chân thành và một trái tim nồng ấm qua cử chỉ âu yếm. Chính đôi mắt sẽ dẫn đường cho bạn đến trái tim chàng, là tín hiệu phát đi một cách trung thực nhất.

Hỏi những câu hỏi mở: Khi muốn "khám phá miền đất lạ" bạn nên đưa ra câu hỏi như là những lời gợi ý để chàng có thể bộc bạch hết những sở thích, mong muốn. Những câu hỏi mang tính chất mở giúp anh ấy cảm thấy thoải mái, tự nhiên trong cảm xúc từ đó sẽ thấy mình là người được tự do bày tỏ quan điểm và sự yêu thương. Phái mạnh sẽ cảm thấy vững tin hơn rất nhiều khi có người quan tâm và mong muốn chia sẻ tình cảm.

Tạo sự thay đổi: Nếu có người góp ý rằng bạn khá lạnh lùng và thường đòi hỏi cao ở những chàng trai thì có lẽ bạn nên xem xét lại. Bạn muốn thật thận trọng khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn cần tìm một người thực sự xứng đáng. Những suy nghĩ đó đôi khi sẽ là rào cản vô hình ngăn cách bạn đến với các chàng trai bạn hẹn hò. Tính toán lạnh lùng không phải là cách hay để gặp gỡ tình yêu của cuộc đời.

Tập trung vào đối phương: Hãy giữ khoảng cách với những anh chàng khác và dành cho anh ấy sự quan tâm đặc biệt, kín đáo. Chỉ có chàng ngốc mới không bắt được tín hiệu ấy.

Tận dụng sức mạnh của vẻ ngoài: Mục tiêu của bạn trong cuộc hẹn hò này lại là thả “mồi” để anh ấy “cắn câu”. Vì vậy, trau chuốt vẻ ngoài rất quan trọng. Đàn ông muốn nhìn thấy bạn trong bộ dạng thật tinh tươm chứ không phải nhếch nhác hoặc thiếu đứng đắn. Đặc biệt, nhiều anh còn muốn khám phá nét đẹp nguyên sơ của bạn. Ngoài ra, chàng cũng thích nhìn bạn trong chiếc quần jean bó đùi kết hợp với đôi giày cao gót.

Để chàng khao khát hơn: Ghi dấu ấn của cuộc hẹn hò bằng một nụ hôn phớt hay cái ôm. Chàng sẽ nhớ rất lâu hành động đó và muốn được thưởng thức sự mê đắm đó.

Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét