Thứ Tư, 23 tháng 2, 2011

Hẹn hò "siêu" rẻ



(XinhXinh) - Tình yêu không nhất thiết cứ phải đi cùng hoa hồng, socola và những bữa tối ở nhà hàng sang trọng, đôi khi bạn hết tiền nhưng vẫn có thể tạo ra những cuộc hẹn hò hoàn hảo.

1. Hãy tự tạo ra các cơ hội

Khi bạn gặp vấn đề về tài chính, không khó để tìm ra những nơi hẹn hò không mất tiền mà vẫn rất lãng mạn. Đâu phải lúc nào đi ăn tối và tặng quà nàng cũng là thú vị? Ngược lại, trong những hoàn cảnh thế này, bạn càng có cơ hội để thể hiện sự sáng tạo của mình cũng như hiểu rõ hơn về cô ấy. Hãy nghĩ ra một kế hoạch vui chơi mà không mất tiền. Đi dạo, lang thang trên phố, đến nhà nàng nói chuyện, rủ cô ấy lên mạng chat.. có thể là sự lựa chọn tốt của bạn.

2. Dò xem thái độ cô ấy

Đây chính là khoảng thời gian tốt nhất để bạn biết cô ấy có phải là người phụ nữ phù hợp với bạn. Đừng ngại ngần nói ra hoàn cảnh của bạn. Tất nhiên. có thể giảm nhẹ đến mức có thể như: "Tháng này anh gặp một số khó khăn, nhưng thời gian tới sẽ tốt hơn", hoặc: "anh vừa cho bạn mượn một khoản tiền nên hiện nay cần hạn chế một số thứ..." Nếu cô ấy ngay lập tức thay đổi thái độ hoặc không còn mặn mà với bạn như trước thì đừng tiếc nuối người như vậy, đó không phải là mẫu người phù hợp với bạn.

3. Học hỏi từ những khó khăn

Nếu bạn nghĩ rằng không có tiền thì không thể có cuộc hẹn nào thú vị thì bạn đã nhầm. Cùng nhau đến thư viện đọc sách sẽ khiến hai bạn xích lại gần nhau hơn và tìm hiểu được nhiều kiến thức. Cùng nhau trao đổi về nội dung cuốn sách cũng là một cách nói chuyện thú vị mà lại không mất nhiều chi phí. Từ đó, bạn có thể tặng cô ấy những cuốn sách nhỏ khác, hoặc một tấm bưu thiếp sẽ khiến cô ấy vô cùng xúc động.



4. Nhớ về những kỉ niệm cũ

Khi hoàn cảnh không cho phép bạn đưa cô ấy đến những nơi sang trọng, hoặc những quán mới lạ để khám phá thì hãy ngồi cùng nhau nhớ về những kỉ niệm cũ của hai người. Nếu hai người xưa học chung trường thì hãy về trường cũ, nhìn lại những cảnh vật cũ và thăm lại các thầy cô giáo dạy mình cũng là một chuyến đi thú vị.

5. Làm những công việc hàng ngày

Ai đó đã nói rất đúng rằng những công việc thường nhật hàng ngày có thể khiến hai bạn xích lại gần nhau hơn. Đến nhà giúp cô ấy giặt giũ, dọn dẹp, cùng nhau đi chợ, chạy bộ vào buổi sáng sẽ khiến cô ấy cảm nhận được rằng bạn là một người đàn ông có trách nhiệm và luôn quan tâm đến mọi người.

Tâm Anh
Theo Ehow

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét