Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Tổng hợp những bộ ảnh thời trang mới cực hot trên các tạp chí

"Hồi sinh" lại những năm 60 cùng Vogue Japan

Photography: Arthur Elgort

Stylist: Giovanna Battaglia
Model:
Karlie Kloss

In love with the City là một bộ ảnh thời trang tuyệt đẹp trong ấn phẩm tháng 9 vừa qua của Vogue Japan với âm hưởng cổ điển của thập niên 60 hòa quyện với hơi thở hiện đại cùng những gam màu tươi sáng, họa tiết hình khối và phụ kiện nổi bật.

Không chỉ thu hút người xem bởi những trang phục sặc sỡ, những đôi giày bệt dáng moka cổ thanh lịch với sự góp mặt không thể thiếu của những phụ kiện nổi bật, bộ ảnh còn khiến các độc giả "phát sốt" bởi cuộc "đổ bộ" hoành tráng của toàn "hàng khủng": Louis Vuin, Calvin Klein, D&G, Fendi, Burberry Prorsum, Ferragamo Salvatore, Lanvin, Paul Smith...












Chiêm ngưỡng BST tuyệt đẹp của Céline cùng 2 siêu mẫu nổi tiếng trên Vogue China

Photographer: Stockton Johnson
Stylist: Kevin Chow
Models: Fei Fei Sun, Ming Xi

Vogue China đã mang đến xu hướng cổ điển cực kì sang trọng cho phái nữ qua BST mới của Céline.

Nhằm quảng bá cho chiến dịch quảng cáo BST mới, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này đã mời Fei Fei SunMing Xi làm gương mặt đại diện.

Trong bộ ảnh, 2 siêu mẫu này đã rũ bỏ hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng thường ngày và biến thành những người phụ nữ với vẻ đẹp mạnh mẽ, lạnh lùng đầy cuốn hút trong những bộ trang phục đặc biệt thu hút bởi nhiều đường nét táo bạo, khác biệt.
























Lara Stone “hóa thân” thành Elizabeth Taylor trên V Magazine

Photographer: Mario Testino
Stylist: Carine Roitfeld
Model:
Lara Stone
Siêu mẫu Hà Lan Lara Stone khiến cho nhiều người ngẩn ngơ trước vẻ đẹp lôi cuốn và mái tóc màu hồng nổi loạn của cô trên V Magazine.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor, dưới bàn tay biến hóa đầy tài năng của nhiếp ảnh gia “phù thủy” Mario Testino, Lara đã bộc lộ được vẻ quyến rũ đầy tự tin giống như Elizabeth Taylor.

















Choáng ngợp với những hình ảnh đầy táo bạo trên Fiasco Magazine

Photographer: Nicolas Guerin
Stylist: Sophie Clauzel
Model: Marie Piovesan

Nhiếp ảnh gia Nicolas Guerin đã gửi tới bạn đọc của Fiasco Magazine số tháng 9 này những hình ảnh đầy táo bạo và mới mẻ trong bộ ảnh thời trang Sensual.
Đây là sự kết hợp lớn của phong cách và ý tưởng.

Hình ảnh quý cô xinh đẹp, thanh lịch và quyến rũ cùng với sự đơn giản hóa tối đa về màu sắc và ánh sáng, kết hợp và chắt lọc để đưa đến người xem những vẻ đẹp thuần khiết, tràn đầy cảm xúc qua hình dáng cơ thể dù là trong tĩnh lặng hay chuyển động.











Nguồn : kenh14 - PLXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét