Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Game Mobile: Art Of War 2 - Thế giới đại chiến

Game Art Of War, là thể loại game chiến thuật giống Đế Chế, Star,..đang có nhiều sự thay đổi hấp dẫn ở phiên bản mới này. Dòng game chiến thuật theo thời gian thực (Real time Strategy) trên Mobile đã từng có một thời gian ảm đạm. Nguyên nhân chính là do các thiết bị điện thoại tại thời điểm đó còn hạn chế trong thao tác, điều khiển, thiếu linh hoạt – những yếu tố đòi hỏi cao trong thể loại game này. Với sự phát triển của công nghệ cảm ứng đa điểm, dòng game trí tuệ này đã trở lại và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mặc dù ăn khách trên iOS nhưng Command & Conquer: Red Alert của EA hiện vẫn chưa có phiên bản cho hệ điều hành Android, vì vậy, ngay từ khi xuất hiện, Art of War 2 đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ cộng đồng và có cơ hội độc bá trên thị trường này. Thực tế, những thách thức trong từng màn chơi và gameplay của Art Of War 2 không làm game thủ thất vọng nhưng vẫn còn cần cải tiến.
Nhà sản xuất HeroCraft đã bỏ ra khá nhiều công sức nghiên cứu và tối ưu các thao tác, điều khiển trong game sao cho phù hợp nhất trên nền màn hình cảm ứng.
Lấy bối cảnh trái đất năm 2038 với cuộc chiến giữa 2 phe Liên minh và Nghị viện, người chơi sẽ phải tham gia các nhiệm vụ tại nhiều vùng đất khác nhau thuộc châu Mỹ.
Một chạm nhẹ để xây các nhà xưởng, một chạm để chỉnh hướng mũi tên và điều khiển các đơn vị quân đội di chuyển hay huấn luyện đơn vị quân đội, số lượng quân...
Art Of War 2 khá đa dạng, phong phú về các chủng loại quân đội, các đơn vị xe tăng hay không lực và chắc chắn người chơi không có điểm gì cần phàn nàn về gameplay.
Điểm yếu của game là một số tính năng bổ trợ còn nhiều bất cập. Âm thanh trong game hơi ngắn và ít, chỉ lặp đi lặp lại một số clip đơn điệu.
Điểm bất cập thứ 2 là không có tính năng Load game tại Menu chính, bạn phải bắt đầu 1 trò chơi sau đó mới sử dụng được tính năng Load game. Câu hỏi đặt ra là, khi bắt đầu mổ Campaign mới, tính năng Auto Save sẽ tự lưu lại và bạn sẽ mất phần Load game cũ. Hy vọng bản Update mới của HeroCraft sẽ sớm fix lỗi này.
Tổng quát thì Art Of War 2 vẫn là một game rất đáng chơi, và đặc biệt hấp dẫn tại thời điểm mà hệ điều hành Android có quá ít game chiến thuật thời gian thực.

Tải game tại đây.

Theo genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét