Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

Khuyến mại khi mua điện thoại di động hi-mobile (tới 5/1/2012)

Từ nay đến ngày 5/1/2012, khi mua bất kỳ một sản phẩm điện thoại di động hi-mobile, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng có giá trị.

Chương trình khuyến mại "hi-mobile tưng bừng Giáng sinh - Rộn ràng năm mới" là lời tri ân của hi-mobile đến khách hàng. Trong tháng khuyến mại, mỗi sản phẩm điện thoại hi-mobile đến với khách hàng sẽ được tặng kèm một thẻ cào may mắn chứa đựng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

khuyen mai

Thẻ cào may mắn của hi-mobile sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị: Hai giải nhất, mỗi giải một xe máy Honda Wave Alpha; 12 giải nhì, mỗi giải một tủ lạnh Sanyo; 200 giải ba, mỗi giải một bàn là Sanyo; 15.000 giải khuyến khích, mỗi giải một phần quà lưu niệm hi-mobile.

khuyen mai

hi-mobile là thương hiệu điện thoại Việt, tuy mới xuất hiện trên thị trường điện thoại di động, nhưng đang dần khẳng định được tên tuổi. Mỗi sản phẩm hi-mobile được đưa ra thị trường đều được chọn lựa kỹ lưỡng và đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, hi-mobile đã và đang chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi trên cả nước, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc bảo hành.

khuyen mai

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ phòng Marketing công ty TNHH HiPT Mobile, tại số 152 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. ĐT: (84.4) 3847 4548.


khuyenmaishock.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét