Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

10 vật trang trí cây thông Noel cho riêng giới yêu công nghệ

Giáng Sinh sắp tới, và giới yêu công nghệ có cách trang trí cây thông Noel khác biệt hơn tất cả. Cùng CafeF1 “nghía” qua những vật trang trí đặc thù này để lấy cảm hứng cho sáng tạo của riêng mình nhé./
1. Bóng treo Giáng Sinh của Pantone/

Những quả bóng trang trí này được tạo ra bởi nhà thiết kế nội thất người Ý – Seletti.  Chúng nổi bật và đẳng cấp bởi chính sự đơn giản của mình. Phù hợp với tất cả các không gian từ đạm bạc tới sang trọng với các màu cơ bản: vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, tím kết hợp với trắng. Gía của nó không hề rẻ: 14 USD/1 bóng hoặc 62 USD/5 bóng.
2. Robot Ông già Noel
/

Được làm bằng tay từ đất sét. Cao 9 inch và rộng 5 inch. Khuôn mặt sáng, ngộ nghĩnh. Một vật không thể thiếu trong mùa này.
Giá là: 45 USD
3. Đồ trang trí Giáng Sinh bằng bo mạnh chủ/
Chúng được làm từ bo mạch chủ tái chế. Vẫn lung linh, vẫn sặc sỡ nhưng khác biệt. Nó 3 hình: cây thông, ngôi sao và chuông nhỏ. Tất cả có kích thước khoảng 3.5 inch được treo bằng một sợi dây bạc và đóng gói trong một hộp quà tặng rất dễ thương.
Cái này thì bạn dư sức làm với chỉ một chút khéo tay và vài dụng cụ đơn giản như kéo, sơn. Nếu không, bạn có thể đặt mua nó với giá: 20 USD
4. Lấp lánh Lego/
 
Không phải là quả cấu thủy tinh nhiều macù sắc với kính vạn hoa hay hạt pha lê. Chúng ta có một quả cầu Lego. Một quả nhựa trong với mảnh lego lộn xộn. Một sự kết hợp độc đáo.
Gía: 8 USD
5. Đồ trang trí hình điều khiển game/
 
 
Đây là những hình bàn điều khiển game video. Chúng được cắt từ nhựa mỏng với nhiều màu sắc treo bằng các sợi dây nhỏ. Mỗi hình có kích thước khoảng 3 inch. Một bộ 8 hình có giá 30 USD
6. Vòng tầm gửi LED 8 Bit/
Đây là một vòng trang trí nền xanh như bình thường. Nhưng ngoài ra, có thêm những đồng tiền vàng lấp lánh, cành anh đào, bộ điều khiển game, ông già Noel, hình tên lửa, đạn, hình xếp. Kích thước: 10.5 x 13 x 1.125 inch. Dùng 2 pin AA.
7. Người tuyết USB của ThinkGeek/
Một người tuyết với mắt quét LED. Có 2 màu mắt cho bạn chọn: xanh và đỏ. Tốc độ lia mắt này kiểm soát bằng nút bấm. Nó cũng có âm thanh đặc trưng robot. Cánh tay kim loại có thể chuyển động. Cáp USB dài 30 inch cho phép bạn sạc pin cho robot mà không cần di chuyển. Giá chỉ 12 USD.
8. Angry bird bông/
 
Angry bird với mũ trắng đỏ Noel dễ thương có dây treo, nhiều màu sắc cho bạn chọn. Giá 40 USD cho một bộ 6 chú chim.
9. Trang trí bằng logo các mạng xã hội/
Những logo của Tweeter, Facebook, Foursquare, The Internet làm bằng xốp rất vui mắt. Giá 29 USD một bộ 5 logo. Bạn cũng có thể đi ra nhà sách mua xốp, keo dán, kéo và mấy dải ruybăng và thử làm chúng, chắc sẽ rất thú vị.
10. Trang trí bằng đĩa CD/
Những cây thông, ngôi sao,…làm từ đĩa tái chế. Vừa đẹp, đủ độ lấp lánh mà lại bảo vệ môi trường nữa. Giá khoảng 6 USD.

Theo: cafef1.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét