Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Sức hấp dẫn từ những đôi chân rực rỡ

 
Sức hấp dẫn từ những đôi chân rực rỡ
Cùng quay trở lại thập niên 60 – 70 với những mẫu quần tất màu mè tuyệt đẹp dành cho mùa đông.
Sức hấp dẫn không giới hạn của các sắc màu sẽ làm mới tủ quần áo của bạn mùa đông này. Hãy vận dụng sự sáng tạo và khả năng phối đồ đầy tinh tế để mix những chiếc quần tất, quần leggings rực rỡ với bộ đồ mùa đông mang tông trầm tối. Họa tiết hoa lá vui tươi, chấm bi hay kẻ caro sẽ trở thành điểm sáng đầy thú vị cho bộ trang phục giữa những ngày đông giá lạnh u ám.









Khi đôi chân đã quá nổi bật, thật đơn giản để lựa trong tủ quần áo mùa đông của bạn một chiếc chân váy hay áo thun ôm dáng dài tối màu. Tuy nhiên, cũng không cần quá phụ thuộc vào công thức bù trừ tối – sáng, trầm – rực đến như thế. Phần thân trên hoàn toàn vẫn có thể sáng sủa, mặc cho đôi chân bên dưới đã đa màu rực rỡ. Ngược lại, tất da chân đen chẳng cứ phải làm nền cho váy vóc màu mè. Khi mặc cả cây đen từ tất quần tới váy và áo khoác dạ, thậm chí cả giày, găng tay và mũ cũng đen, bạn dễ dàng tạo được phong thái lịch lãm, sang trọng đầy bí ẩn.








Nếu không có thời gian để làm mới tủ quần áo mùa đông đơn điệu và cũ kĩ, hãy thử bắt đầu bằng cách làm mới cho đôi chân. Đầu tư vào tất da chân và leggings chắc hẳn sẽ không gầy “thiệt hại” nhiều như đầu tư vào quần jeans hay áo khoác.  Một cuộc cách mạng để “lột xác” với giá thành siêu rẻ, tại sao không?













Nguồn: Dep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét