Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

WhistlePhone: Gọi Điện Thoại Đi Mỹ Miễn Phí

Trong những ngày vừa qua, blogviet đã phải gọi rất nhiều cuộc điện thoại quốc tế sang Mỹ để khiếu nại về trường hợp mất domain cũng như giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản PayPal bị đánh cắp….Nếu như sử dụng điện thoại thông thường thì không biết đã phải tiêu tốn bao nhiêu tiền vì mỗi cuộc điện thoại quốc tế thường không dưới 20-30 phút 132 WhistlePhone: Gọi Điện Thoại Đi Mỹ Miễn Phí .

Việc azblogtips bị hack tên miền, mất quyền kiểm soát với tài khoản PayPal và tài khoản tại Commission Junction (CJ) đã gây bao tổn thất và làm cho mình nhiều lúc muốn ngừng sự nghiệp blogging. Tuy nhiên, với sự động viện của các bạn thì mình đã quyết tâm sẽ đòi lại công lý và cố gắng lấy lại những gì đã mất trong khả năng cho phép của mình 94 WhistlePhone: Gọi Điện Thoại Đi Mỹ Miễn Phí .

Trong ngày đầu tiên, mình đã phải dùng mobile để gọi sang Mỹ và giá thì không hề rẻ đến khi một người bạn (rất tốt, tốt chưa từng thấy 54 WhistlePhone: Gọi Điện Thoại Đi Mỹ Miễn Phí ) đã mách bảo cho mình là nên dùng Whistle Phone để gọi sang Mỹ mỗi khi cần trao đổi vì dịch vụ này hoàn toàn FREE.

Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ như hosting, domain, payment…đều có trụ sở chính tại Mỹ nên chắc chắn công cụ này rất hữu ích cho tất cả chúng ta. Các bạn có thể thoải mái gọi sang Mỹ mà không mất một xu và chỉ cần có internet và một cái microphone.

Whistle Free Phone Calls to Anyone in the U.S. 600x380 WhistlePhone: Gọi Điện Thoại Đi Mỹ Miễn Phí

WhistlePhone là một dịch vụ gọi điện thoại quốc tế có tính phí giống Skype nhưng không tiện như Skype vì nó chưa có tính năng chat, chia sẻ file… như Skype. Các bạn chỉ cần download ứng dụng về máy, cài đặt và tạo một tài khoản miễn phí tại đó thì bạn sẽ được cấp một số phone của Whistle để gọi đi Mỹ hay bất kỳ quốc gia nào mà bạn muốn. Tất nhiên, khi gọi đi các nước khác, bạn sẽ bị tính phí nhưng tương đối rẻ theo bảng giá cước của WhistlePhone.

Lưu ý: Việc gọi đi Mỹ là hoàn toàn miễn phí trừ 2 bang là Hawaii và Alaska. Không rõ nguyên nhân tại sao nhưng như thế đã là quá đủ cho một dịch vụ miễn phí và chất lượng.

Phải thừa nhận là blogviet rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ này và chất lượng cuộc gọi còn tốt hơn cả khi sử dụng Mobifone để gọi đi quốc tế nữa. Bây giờ, mình có thể gọi thoải mái sang Mỹ khi gặp vấn đề gì liên quan đến dịch vụ mà không lo bị mất phí nữa.

Hy vọng dịch vụ này sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề kinh tế khi gọi điện sang Mỹ nhé!


Theo eblogviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét