Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Bảo Vệ Gmail Của Bạn Với 2 Tầng Mật Khẩu

Đúng là tính năng cực kỳ hiệu quả và theo nhận xét của blogviet thì cho dù hacker có hack được mật khẩu của Gmail thì cũng không thể login vào email của bạn vì còn một tầng nữa đó là qua điện thoại. Gmail đã từng được mệnh danh là hệ thống mail miễn phí không thể thay thế!

Blogviet sẽ không hướng dẫn nữa mà chỉ muốn giới thiệu cho các bạn một bài viết khá hay và chắc chắn những ai đang dùng gmail không thể bỏ qua điều này. SkynetVN đã có một bài hướng dẫn rất chi tiết và blogviet cảm thấy như một bảo bối cho mình. Mình cũng đã từng rất thích gmail khi nó thêm các tính năng như themekhắc phục lỗi lọt spam….Nay thêm tính năng bảo mật cho mật khẩu thì quả thực là càng yêu mến Gmail hơn.

Nói một cách ngắn gọn thì sau khi đăng nhập bằng mật khẩu thông thường, bạn không thể vào ngay tài khoản mà sẽ qua một trang mà tại đó bạn sẽ được yêu cầu xác thực bằng điện thoại bàn/di động thì mới có thể vào tài khoản gmail của bạn được. Nếu bạn không biết TA thì có thể chọn chức năng SMS để nhận mã số xác thực qua tin nhắn.

Cho dù tài khoản của bạn bị hack hoặc mất password thì hacker cũng bó tay vì hacker không thể truy cập vào mobile hay điện thoại bàn của bạn được. Blogviet đã triển khai và quả thực rất ngạc nhiên và hài lòng. Mình có thể đảm bảo bạn được bảo vệ 100% với tính năng này.

Để xem chi tiết hướng dẫn, bạn có thể qua link này để biết cách nhé. Chỉ áp dụng cho gmail, không áp dụng cho email cá nhân sử dụng Google Apps nhé.

Lời cuối, cám ơn bác SkynetVN nhiều lắm 54 Bảo Vệ Gmail Của Bạn Với 2 Tầng Mật Khẩu


Theo eblogviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét