Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Kiếm tiền với iPal

Giới thiệu một địa chỉ mail ipal đang khuyến mãi cho người dùng khi đăng ký sử dụng :

- Đây chính là một dịch vụ mail mới vì nó chưa nổi tiếng bởi mọi người hầu hết ai cũng sử dụng gmail, yahoo mail mà ít ai biết đến ipal mail. Nên để cạnh tranh với 2 dịch vụ mail nổi tiếng trên thì ipal mail đưa ra chính sách khuyến mãi sử dụng bằng cách tặng cho mỗi người đăng ký ipal mail 1 USD đồng thời tặng 0,5 USD khi giới thiệu được một người bạn đăng ký , bạn có thể rút tiền bất cứ lúc nào khi đạt 25USD . Hình thức trả tiền của ipal mail là trả qua tài khoản paypal nên bạn không cần lo lắng việc tiền có đến được tay mình không mà nó chui thẳng vào tài khoản paypal của bạn
– Không cần phải lo lắng rằng đây có phải là một trang web lừa đảo nửa hay không mà cần nhớ rằng đây là một dịch vụ mail đang cạnh tranh với gmail và yahoo mail nên nó muốn lừa đảo thì đó là tự hủy diệt uy tín của mình.
- Khi đăng ký ipal chúng ta vừa có được một hộp thư miễn phí là vừa có được tiền , thật hấp dẫn phải không. Vậy sao bạn không nắm bắt cơ hội ngay bây giờ bằng cách bấm vào link sau để đăng ký :
http://www.ipal.com/?u=quangvu 
Các bạn bấm vào join để tiến hành đăng ký . Điền đâỳ đủ các thông tin
- Sau khi đăng kí xong, địa chỉ email recovery của bạn sẽ nhận được một email. Bạn hãy đăng nhập vào địa chỉ email mà bạn đã đăng ký với iPal và click vào để kích hoạt. Lưu ý là khi kích hoạt bạn mới có tiền được. iPal sẽ gởi tiền qua PayPal bằng địa chỉ email này.
Đến đây là bạn hoàn thành bước đăng ký Email ở iPal rồi nhé.
Bây giờ mình hướng dẫn cụ thể cách đăng ký và kiếm tiền với iPal.
Sau khi kích hoạt hoàn tất là bạn được thưởng 1$ rồi nhé. Bây giờ bạn hãy giới thiệu cho bạn bè đăng ký theo link giới thiệu của bạn, mỗi người đăng ký bạn nhận dc 0,5$ từ iPal.
Sau khi đăng ký và xác nhân email bạn hãy đăng nhập vào email iPal và click vào Earn money / Invite ở góc trên bên trái để lấy link giới thiệu. chon tab get invite U RL’s để lấy lik giới thiệu cho bạn bè.
Bạn hãy copy bài viết này lại hoặc viết bài khác hay hơn và vào các trang diễn dàn, quảng cáo, rao vặt và đăng bài của mình, để kiếm thật nhiều tiền nhé.
Vào mỗi đầu tháng khi đủ 25$ trong tài khoản bạn bấm vào How to get paid và yêu cầu thanh toán. Tiền sẽ được chuyển qua PayPal nếu bạn có tài khoản trực tuyến khác cũng sử dụng được luôn.

Lợi ích khi đăng kí:
· Nhận ngay được $1 ($1 = 100 points) trong tài khoản email của bạn
· Giao diện đẹp, đơn giản, dễ sử dụng
· Sử dụng hoàn toàn giống các email khác
· Là 1 trang email chuyên về “matching”, có thể hiểu là nó sẽ giúp cho bạn tìm được người tâm giao hay những người cùng sở thích
· Nhận được 50 points khi giới thiệu người khác tham gia.
· Nhận được 5 points khi nhận trả lời từ 1 email khác
Tốn kém:
· 1 -2 phút đăng kí, xác nhận và gửi mail.
Một số thủ thuật:
· Khi điền username thì nên nhấn “check” để tiết kiệm thời gian
· Tên và Họ chỉ được điền 1 chữ, không khoảng trắng, không dấu
· Username phải từ 6 – 16 kí tự, từ 0-9, a-z và dấu _ , dấu .
· Recovery email nên nhập email hiện tại của bạn để dễ xác nhận
Lưu ý: Khi đăng ký nên chọn Country là: US, UK, Australia và Canada nhé!
Một số thông tin cần biết:
· Points được cập nhật trong vòng 48 giờ sau khi có người đăng kí do bạn giới thiệu, hay sau khi bạn gửi mail.
· Khi sign out, bạn sẽ ̃ được yêu cầu viết feedback, viết hay sẽ được $100!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét