Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Trang phục kỳ quặc nhất tại Grammy 2012

Nicki Minaj hóa thân thành "Cô bé quàng khăn đỏ", Lady Gaga chăng lưới đầy mình, còn nữ ca sĩ Fergie trông lại như một củ cà rốt thêu hoa văn. Họ là những ngôi sao ăn mặc lạ kỳ nhất tại lễ trao giải tối 12/2 tại Los Angeles.

Fergie diện váy của Jean Paul Gaultier, khoe nội y phản cảm. Một nhà bình luận thời trang viết: "Khó có thể đánh giá một cách vội vàng về 'đức hạnh" của Fergie, bởi chiếc váy phủ bên ngoài hẳn nhiên là mỏng và hở hang, nhưng nội y của cô rõ ràng là lại quá dày dặn và kín đáo đấy chứ".
Cyndi Lauper với trang phục khó định hình phong cách.
Nicki Minaj (phải) hóa thân thành "Cô bé quàng khăn đỏ" bẽn lẽn bên người bạn đóng vai Giáo hoàng. Cô thể hiện rõ phong cách lập dị của mình ở mọi nơi.
Nhạc sĩ Zamora ăn mặc mhư một lời thách thức với Nicki Minaj: "Này Nicki, cô có Giáo hoàng hộ vệ, còn ta là Đức Vua đây".
Joel Thomas Zimmerman của Deadmau5 với chiếc mũ đầu chuột làm trang phục biểu diễn. Trên áo anh in số điện thoại cầm tay của một thành viên khác trong nhóm.
Malin Akerman có chiếc váy với phần dưới khá ổn, nhưng phần trên thật là một sự thách thức cho những người chỉ thích chiêm ngưỡng cái đẹp.
Còn Robyn (Robin Miriam Carlsson) lại diện trang phục có phần trên rất ổn, nếu phần dưới là một chiếc quần và một đôi giày thể thao.
Nhạc sĩ Bonnie McKee với trang phục "mọc lông ra từ vai".
Ca sĩ Nadeea dường như bị ám ảnh bởi nhân vật "thiên nga đen" Lily trong bộ phim Black Swan.
Lady Gaga hóa thân thành "Bà lão đánh cá" với chiếc váy đầy mắt lưới.

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét