Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Chọn đồ cho quý cô có màu da sôcôla

Nước da nâu duyên dáng, khỏe mạnh và cá tính không phải là thứ được nhiều người sở hữu. Tuy nhiên nhiều phụ nữ có làn da sôcôla này lại rất bối rối về cách chọn đồ sao cho phù hợp.

Đúng là phải công nhận những cô nàng sở hữu nước da trắng thì việc lựa chọn màu cho trang phục sẽ dễ dàng hơn nhiều. Còn nước da nâu tuy hơi "kén chọn" một chút nhưng không phải là không có những màu sắc có thể làm nổi bật lên cá tính của bạn.

Chắc sẽ có không ít bạn thần tượng hai "ngôi sao da nâu" của làng sao Việt là Phi Thanh Vân và Đoan Trang đúng không nào? Và có lẽ cũng không ai phủ nhận được cách ăn mặc và phối đồ rất đẹp của họ.

Vì vậy mà những quý cô da nâu hãy phấn khởi lên cùng với Tapchilamdep.com chọn lựa cách mặc đẹp cho mình nhé!

Đối với nước da bánh mật bạn nên chọn những tông màu có sắc rõ ràng, theo tông ấm - nóng (nếu bạn là người thích màu sắc mạnh) như: đỏ nhung, vàng mơ, hồng nhạt, xanh biển sáng, xanh là cây sậm... Với những màu này tuy mạnh nhưng không bị chóe.

Còn nếu bạn có tính cách mềm mại và nhẹ nhàng hơn thì hãy chọn những sắc be hồng, kem hồng, xanh ngọc thạch, hồng tro...

Tông màu trung tính nhờ nhờ, sắc độ tươi với nhiều ánh xanh cũng không phải là những màu giúp ích cho bạn. Một sắc tươi thật chín sẽ giúp bạn tự tin hơn. Đó có thể là màu hoa mười giờ, hồng sậm, đỏ nhung, vàng thư...

Tuyệt đối tránh xa những màu trung tính như ghi, xám, nâu đất vì những màu sắc thuộc nhóm này sẽ làm cho nước da của bạn như xạm thêm, da nhìn yếu.

Nước da tối màu tưởng rằng sẽ xấu khi mặc màu tối nhưng thực chất, bạn vẫn mặc được những màu như đen, xanh tím than, xanh két, nâu ca cao, nâu tây. Quan trọng là bạn phải chọn lựa đúng chất liệu cũng như độ nét của màu.

nguồn: tapchilamdep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét