Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Quà Valentine cho nàng

Lại một mùa Valentine nữa lại về, bên cạnh niềm hạnh phúc, háo hức chờ đón, không ít anh chàng lại “điên đầu” vì không biết tặng gì cho người ấy để thể hiện tình cảm của mình trong ngày quan trọng này. Webtretho sẽ gợi ý một số ý tưởng đặc biệt mà các bạn có thể tham khảo để có một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc và ý nghĩ bên nàng.

Webtretho - lễ tình nhân

Hãy mang lại sự bất ngờ cho nàng trong ngày lễ tình nhân. Ảnh: Inmagine

Hoa và sô cô la

Hoa hồng và sô cô la là một trong những món quà truyền thống nhưng nó là biểu tượng của tình yêu nên được cánh mày râu lựa chọn. Hãy tưởng tượng cô ấy sẽ vui sướng và hạnh phúc thế nào trong buổi hẹn hò khi phát hiện ra bàn tay dấu sau lưng bạn đang cầm bó hoa hồng đỏ thắm cùng hộp kẹo sô cô la ngọt ngào.

Nước hoa

Mùi hương là một trong những lựa chọn tinh tế của người phụ nữ khi muốn chứng tỏ sự quyến rũ của mình. Hãy chọn cho cô ấy lọ nước hoa có mùi thật “sexy”. Bạn sẽ là người đầu tiên cảm nhận được mùi cơ thể của cô ấy hòa quyện với mùi hương do chính tay mình chọn. Còn gì tuyệt hơn mỗi lần nàng dùng nước hoa thì mùi hương ấy lại nhắc nhớ đến bạn.

Webtretho - lễ tình nhân

Các cô gái sẽ không bao giờ từ chối hoa Ảnh: Inmagine

Trang sức

Một chiếc nhẫn, vòng cổ hay vòng đeo tay sẽ là món quà bất ngờ của bạn dành cho cô ấy để thể hiện tình yêu của mình. Chắc chắn nàng sẽ vui sướng và hãnh diện khoe với mọi người rằng đây là món quà ý nghĩa được bạn tặng vào ngày lễ tình nhân.

Một bữa tối nhẹ nhàng

Còn gì bất ngờ hơn khi bạn tự mình vào bếp và chuẩn bị một bữa tối nhẹ nhàng cho cả hai người. Một ít nến, sáp thơm, hoa hồng và vài món ăn mà nàng yêu thích sẽ làm cho cô ấy thực sự cảm động. Cùng dìu nhau trong tiếng nhạc nhẹ nhàng và đừng quên thì thầm lời yêu bên tai nàng. Đây chắc chắn sẽ là những giây phút lãng mạn khó quên trong đời cô ấy.

Cùng nhau “trốn” khỏi nhà

Nếu bạn và nàng đã là người một nhà và muốn tìm lại không khí lãng mạn, riêng tư trong lễ tình nhân, vậy hãy tạm “trốn” khỏi nhà một đêm. Vì lễ tình nhân năm nay rơi vào thứ 2, nên hai bạn có thể “trốn” sớm trước một ngày. Nên đặt chỗ ở khách sạn vào tối chủ nhật. Sau khi đưa nàng dạo quanh khắp các ngã phố, đừng về nhà vội, hãy đưa nàng “chạy ù” vào căn phòng mà bạn đã đặt trước để tận hưởng một đêm chỉ có hai người. Sau khi cùng ngâm người trong bồn nước nóng rồi kỳ cọ và massage cho nhau, hãy tặng cho nàng chiếc váy ngủ mà bạn bí mật mua cách đấy cả tuần và bắt đầu một đêm “chạy trốn” chỉ có hai người.

Nguồn: Webtretho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét