Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Bí quyết để có vùng bụng phẳng & vòng một đẹp

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn phương pháp để có vùng bụng phẳng & vòng một hấp dẫn, xin mời các bạn tham khảo.

Ngồi nhiều, ít vận động - bụng bự. Vòng một không căng tròn, chảy xệ... là những nỗi lo thường trực của phái đẹp, nhất là chị em sau sinh. Phần bên dưới của bài viết là một vài phương pháp đơn giản để giúp bạn loại bỏ mối lo ngại này.

Chất xơ cho bụng phẳng

Khi béo bụng, phần mỡ bao quanh nội tạng rất khó loại bỏ. Bí quyết để tránh tụ mỡ vùng này là ăn nhiều chất xơ hòa tan. Đây là kết quả nghiên cứu suốt năm năm của Đại học Y Wake Forest Universtiy School of Medicine, Mỹ. Các nhà nghiên cứu chụp CT để đo mỡ nội tạng của người tham gia nghiên cứu. Theo đó, người ăn nhiều chất xơ hòa tan hơn, khoảng 10g mỗi ngày, ít tích lớp mỡ bụng hơn người không ăn chất xơ hòa tan.

Để có 10g chất xơ loại này trong bữa ăn hàng ngày của bạn không khó. Ví dụ, bạn ăn sáng với một ly ngũ cốc và một quả táo, ăn trưa với cơm và cà rốt, 1/4 quả cam dành cho bữa nửa chiều. Còn bữa tối, bạn ăn thêm một bát nhỏ bông cải xanh.

Thực phẩm chứa nhiều chất xơ khác gồm các loại hạt, dưa chuột, dâu tây. Bạn có thể bổ sung hoặc hoán đổi chúng vào bữa ăn thường ngày của bạn.

Đứng thẳng để có vòng một đẹp

Một trong những biểu hiện 'gái ba mươi đã toan về già', đặc biệt sau khi làm mẹ là sự xuống cấp của vòng một. Bạn buồn lo không biết làm cách nào để lấy lại vẻ xuân thì cho 'căn cứ chủ lực' này? Không cần nhờ đến dao kéo hay liệu pháp mesotherapy để tiêm các chất vitamin, khoáng và amino axit vào nuôi dưỡng làn da vòng một, bạn vẫn có thể nâng cấp vùng này. Đó là giữ dáng đứng thẳng.

Một dáng đứng đúng có thể nâng ngực bạn lên đáng kể mà lại không tốn xu nào. Điều này giúp bạn nâng và mở rộng lồng ngực của bạn, giống như khi bạn tập yoga.

Thêm vào đó, hãy thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày lên ngực. Điều này sẽ giúp vùng da ngực nhạy cảm trở nên săn chắc, nhờ đó không bị giãn và chùng xuống.

Quan trọng nhất vẫn là tâm trạng vui tươi, chính điều đó giúp bạn giữ mãi vẻ trẻ trung.


nguồn: tapchilamdep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét