Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Mặc đẹp với họa tiết da thú xuân - hè 2012

Không chỉ được các nhà thiết kế ưu ái đưa vào bộ sưu tập của mình mà ngay cả các Sao cũng thích chọn trang phục họa tiết da thú để xuất hiện trên thảm đỏ và ngay cả với đời thường, họa tiết này cũng rất hấp dẫn đối với phái đẹp.

Không chỉ được các nhà thiết kế ưu ái đưa vào bộ sưu tập của mình mà ngay cả các Sao cũng thích chọn trang phục họa tiết da thú để xuất hiện trên thảm đỏ và ngay cả với đời thường, họa tiết này cũng rất hấp dẫn đối với phái đẹp.

Tuy nhiên, mỗi một kiểu trang phục lại có một vài bí quyết mix đồ riêng và trong phần dưới đây, chúng tôi sẽ 'bật mí' một vài thủ thuật mix đồ với họa tiết da thú - Nếu bạn là fan của kiểu trang phục này, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Mix đồ với trang phục họa tiết da thú

Họa tiết da thú vốn gây cảm giác rối mắt, do đó khi mặc trang phục này, bạn cần hạn chế mang quá nhiều phụ kiện như hoa tai, vòng cổ, vòng tay hay nhẫn. Chỉ cần một đôi bông tai hay chiếc ví cầm tay là đủ rồi.

Quy tắc quan trọng khi mặc trang phục in họa tiết da thú là tránh những bộ in họa tiết toàn thân. Tốt nhất bạn chọn một món có họa tiết này phối với trang phục có màu trung tính.

Họa tiết da thú vốn cầu kỳ, vì thế bạn nên chọn những trang phục có thiết kế đơn giản để kết hợp. Bạn có thể diện váy bút chì, quần tây màu trơn cùng áo da thú đến công sở.

Các chuyên gia thời trang khuyên rằng nên đơn giản hóa khi mặc họa tiết da thú. Tuy thế, nếu tự tin về cách phối họa tiết, bạn có thể kết hợp da thú với kẻ sọc, chấm bi. Nhưng cần lưu ý: ít họa tiết vẫn tốt hơn.

Nếu muốn nhấn mạnh và làm nổi bật họa tiết da báo, giải pháp thông minh là chọn màu nhẹ cho phần còn lại của trang phục. Thanh lịch hơn, bạn hãy phối hợp với màu đen. Bạn cũng có thể kết hợp họa tiết in da báo với màu đỏ, trắng hoặc lục.

'Bí ẩn rừng xanh' trên sàn catwalk

Nhắc tới họa tiết da thú, chúng ta sẽ hình dung ngay đến họa tiết da báo, da rắn hay cá sấu. Dù có nhiều ý kiến về sức cuốn hút của chúng, nhưng họa tiết da thú vẫn luôn được nhiều nhà thiết kế ưu ái sử dụng trong bộ sưu tập của mình. Mùa xuân hè 2012 này, ngoài những họa tiết quen thuộc, bạn còn có thể bắt gặp họa tiết lông mèo, da thằn lằn hay lông chim.

Kiểu đầm ngắn với nhiều mảng ghép họa tiết da thú như hổ, báo đan xen giữa những mảng màu camel hay áo khoác với các vệt màu vàng, nâu của da hổ, đầm kết chùm lông chim... như đưa bạn tới những vùng đất xa xôi đầy nắng gió và loài thú hoang.

Salvatore Ferragamo, Just Cavalli hay Michael Kors và cả Givenchy, Balenciaga đều đưa họa tiết này vào bộ sưu tập xuân - hè 2012 của mình.

nguồn: tapchilamdep.com


1 nhận xét:

  1. bài viết này thật sự rất hay và bổ ích! cám ơn bạn nhiều lắm ^.^
    Keyword: áo sơ mi giá rẻ

    Trả lờiXóa