Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Chọn kiểu tóc hẹn hò cùng chàng ngày Valentine

Ngày Valentine đã gần đến và bạn nghĩ bạn cần phải trông thật đặc biệt trong ngày này. Hãy bắt đầu ý nghĩ này bằng cách làm mới mái tóc bồng bềnh của mình với một trong những style tóc Valentine 2012 mà chúng tôi giới thiệu bên dưới.
Là phụ nữ ai cũng đều muốn mình thật đẹp và đặc biệt trong dịp Lễ bên người mình yêu như ngày Valentine. Một trong những việc đầu tiên cần nghĩ tới đó là làm mới mình: chọn trang phục hẹn hò cùng chàng, chăm sóc da, làm đẹp bàn tay xinh... và một việc nhỏ nữa cũng hết sức quan trọng đó là - Chọn kiểu tóc.
Kiểu tóc nào sẽ lên ngôi trong mùa Valentine 2012? Kiểu tóc nào thật sự phù hợp với khuôn mặt và cá tính của bạn? Kiểu tóc nào sẽ khiến chàng bất ngờ thú vị khi ngắm bạn? Dưới đây là những style tóc Valentine 2012 mới nhất mà chúng tôi vừa cập nhật, xin mời các bạn cùng tham khảo và tìm kiếm cảm hứng. Chúc các bạn có những giây phút và những kỷ niệm khó quên bên người mình yêu trong mùa Tình nhân năm nay.
Style tóc lạ, độc đáo mang đậm phong cách của các thiếu nữ thôn quê
Style tóc retro dịu dàng, đằm thắm
Style tóc lọn nhẹ nhàng, nữ tính

Style tóc ngắn

Những phụ nữ với kiểu tóc ngắn rất may mắn vì không cần dành nhiều thời gian để tạo kiểu nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần ra khỏi nhà để làm điều gì đó khác biệt với mái tóc. Hãy thử lựa chọn kiểu tóc sẽ nhấn mạnh vẻ đẹp của bạn. Làm tóc thẳng hoặc cong kết hợp cùng với mái nếu độ dài tóc bạn cho phép, cùng với đó, sử dụng thêm các đồ trang sức phù hợp với dịp này để mang một chút gợi cảm đến mái tóc.
Style tóc dài vừa

Phụ nữ thường lựa chọn cho mình kiểu tóc dài trung bình vì nó tạo điều kiện cho họ trong việc tạo kiểu dễ dàng hơn. Kiểu đầu bob, tóc cắt thẳng, tóc nhiều tầng là những lựa chọn phổ biến nhất. Do các dịp đặc biệt yêu cầu nhữg kiểu tóc đặc biệt hơn, bạn cần phải lựa chọn kiểu tóc khiến bạn trông nổi bật và phù hợp.

Style tóc dài
Những phụ nữ với mái tóc dài được lợi hơn ở độ dài của tóc tuy thời gian tao kiểu là khá lâu. Tóc dài trông sẽ thật tuyệt với nếu được tạo kiểu đầu phù hợp với khuôn mặt cùng với dạng tóc. Bạn có thể lựa chọn tóc xoăn lỏng, tóc thẳng ép, tóc xoăn gợn sóng, tóc búi, tóc phồng, nửa trên nửa dưới...Kết hợp với tóc những phụ kiện để khiến nó thêm phần cuốn hút.
Nguồn: tapchilamdep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét