Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

Kiếm tiền với blog từ quảng cáo của Chitika

Mạng quảng cáo bán hàng trả theo click (pay per click) và hoa hồng lớn và uy tín nhất là chitika. Chitika đã và đang vươn lên một cách mạnh mẽ và đáng khâm phục trong lĩnh vực này khi chitika liên tục tung ra những định dạng và sản phẩm mới vượt trội so với các đối thủ khác như WidgetBucks, Azoogle, ShopZilla, TTZmedia, CJ (Commission Junction) hay ShoppingAds. Chính sự cải tiến và thay đổi không ngừng này đã làm cho số lượng người đăng ký chitika ngày một đông. Các blog tiếng Việt cũng dễ dàng được chấp nhận.



Chitika tính cho cả lượng Impressions/Click: và thanh toán theo Paypal hoặc check. Nếu bạn pay qua paypal thì tối thiểu là 10$, còn để nhận CHECK thì tối thiểu là 50$ và việc này được xử lý tự động vào cuối mỗi tháng.

Đăng ký

Bạn click vào đây để đến trang đăng ký.

Get Chitika Premium

Chọn Get Started như hình.

Điền đầy đủ thông tin và nhẫn Submit Application. Sau đó bạn check mail, tìm link kích hoạt trong thư của Chitika gửi tới. Bạn chờ khoảng một đến hai ngày để Chitika kiểm tra, sau đó bạn sẽ nhận được mail báo là site của bạn đã được chấp nhận.

Trong thời gian chờ đợi bạn hãy đọc hết bài này nhé.

Đăng ký xong đăng nhập vào tài khoản để bắt đầu thực hiện quảng cáo kiếm tiền.

 Hướng dẫn kiếm tiền với mạng quảng cáo Chitika

Các mục:



Reports: xem bảo cáo



 Hướng dẫn kiếm tiền với mạng quảng cáo Chitika

Ad_Setup: để cài đặt quảng cáo cho blogs/website.

 Hướng dẫn kiếm tiền với mạng quảng cáo Chitika

Ở đây chúng ta có 3 lựa chọn: Get Started: là mẫu quảng cáo chuẩn theo từng size nhất định,

Get Mobile Code: quảng cáo hiện thị trên trình duyệt điện thoại.

Get a List Unit: Quảng cáo có thể chọn một size tùy ý…



Referral Programs: Chương trình quảng cáo gồm:

Thông báo giới thiệu, link giới thiệu, banner để đặt lên blogs/website.Để lấy link hoặc code banner giới thiệu bạn vào: Publisher Referrals.



My Account: Thông tin tài khoản bao gồm thêm một blogs/website vào, thông tin thanh toán, nếu bạn muốn thanh toán bằng check (tối thiểu là 50$)thì điền thông tin đầy đủ chính xác vào : Payee Information Hoặc bạn có thể thanh toán bằng PAYPAL. Chọn phương thức thanh toán nào thì bạn đánh dấu vào phía dưới và nhấn Save Account Information để lưu lại.



Nào chúng ta cùng bắt đầu kiếm tiền với Chitika cho blogs/website của mình và hãy nhớ ủng hộ cho Vũ nha.



Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét