Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

BidVertiser Cho Ra Mắt Định Dạng Quảng Cáo Trượt Vào Ngày 1/9 Sắp Tới

BidVertiser - mạng quảng cáo được rất nhiều blogger yêu thích. Từ khi hoạt động đến nay mạng quảng cáo này đã có những thay đổi mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến như: quảng cáo trên feed, conversion bonus, banner và tags, định dạng Pop-under và sắp tới đây ngày 1/9 là định dạng quảng cáo trượt.







Sau đây là đoạn trích thông báo của BidVertiser (dịch bằng google translate).



"Chúng tôi vui mừng thông báo rằng bắt đầu từ ngày 01 tháng 9 2011, Bidvertiser sẽ được hỗ trợ Quảng cáo trượt.



Quảng cáo trượt quảng cáo trượt lên từ dưới cùng của màn hình và hiển thị trên đầu trang. Định dạng quảng cáo này là vô cùng phổ biến và tạo ra doanh thu rất cao. Quảng cáo trượt được hiển thị chỉ một lần mỗi 24 giờ cho mỗi người dùng, hoàn toàn không xâm nhập một nút nhỏ gần ngay phía trên họ.



Các tin tức tuyệt vời mà chúng tôi đã được thử nghiệm Quảng cáo trượt với các nhà xuất bản hàng đầu của chúng tôi trong những tháng qua và kết quả tuyệt vời, tạo ra một sự tăng trưởng doanh thu hơn 200%.



Việc thanh toán doanh thu cho Quảng cáo trượt sẽ được liệt kê như là một phần của doanh thu chuyển đổi của bạn.



Như mọi khi, chất lượng giao thông làm cho một sự khác biệt trong trường hợp này nhà xuất bản với giao thông chất lượng cao sẽ được hưởng các khoản thanh toán chuyển đổi doanh thu mở rộng.



Chú ý quan trọng: Quảng cáo trượt sẽ được tự động kích hoạt cho tất cả nhà xuất bản, trừ khi bị vô hiệu hóa, bắt đầu từ ngày 01 tháng 9 2011".



Theo như trên, định dạng này sẽ
được BidVertiser tự động kích hoạt vào quảng cáo của bạn. Nó không gây ảnh hưởng tới người đọc, mà còn hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu lớn cho chúng ta. Nếu bạn không muốn sử dụng định dạng này thì có thể tắt nó đi.



Đây đúng là một tin thật vui cho chúng ta phải không nào. Mình tin rằng trong tương lai BidVertiser sẽ còn có nhiều thay đổi hơn nữa (như
tăng giá click chẳng hạn^^), số lượng người dùng cũng thế mà tăng lên và còn chờ gì nữa nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy đăng ký BidVertiser ngay thôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét