Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

Tạo logo theo phong cách của các logo nổi tiếng

Đối với các bạn đang tập làm web, việc tự tạo cho mình một logo với các phần mềm chuyên dụng là một điều khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự tạo logo cho blog một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần biết gì về việc sử dụng các phần mềm đồ họa. Việc tạo logo cho blog sẽ rất đơn giản khi bạn nhờ đến 2 dịch vụ trực tuyến sau:


1. Funny Logo


Bạn truy cập vào địa chỉ http://funnylogo.info .Điền tên của bạn hay bất cứ ký tự nào dùng làm logo. Lưu ý Funny Logo không hỗ trợ tiếng việt có dấu. Tiếp theo hãy chọn cho mình một style tùy ý. Sau đó Create my seach engine để tạo logo. Ngay sau đó Funny Logo sẽ chuyển đến trang có giao diện giống Google, chỉ khác ở chổ thay logo của google thành logo của bạn. Bạn có thể click chuột phải vào logo đó down về máy tính của mình để sử dụng.

2. Logo Generator

Tương tự như dịch vụ trên, bạn truy cập vào địa chỉ http://neswork.com/logo-generator/ lựa chọn cho mình tạo logo theo phong cách twitter hoặc google. Nhập ký tự tùy thích và nhấn Create bạn sẽ thấy logo của mình ngay tức thì. Bạn cũng có thể lưu lại vào máy tính mình sau đó up lên host để sử dụng cho blog.
Chúc các bạn sẽ có được logo như ý với 2 dịch vụ này! Và dưới đây là một số mẫu logo RuaBien.Net do mình tạo bằng các dịch vụ trên, các bạn xem có đẹp không nhé.





(st)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét