Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

4 nguyên tắc tránh BidVertiser khóa tài khoản kiếm tiền

BIDVERTISER đang là sự lựa chọn cho các webmaster trong việc kiếm thêm thu nhập từ website của mình, trong thời gian qua BIDVERTISER cố gắng cung cấpcác chương trình doanh thu hiệu quả nhất cho Publisher, tuy nhiên một số bạn đang kiếm được tiền tương đối lớn thì bị Banned vì những lý do vi phạm ToS, vậy để tránh điều đáng tiếc xảy ra, các bạn hãy tuân thủ theo 4 nguyên tắc quan trong dưới đây.

Tham khảo: Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với Bidvertiser

1. Đừng click vào quảng cáo BIDVERTISER của riêng bạn.

Nhấp chuột vào các quảng cáo BidVertiser trên trang web của riêng bạn vì bất kỳ lý do nào đều bị nghiêm cấm. Nếu bạn quan tâm đến một trong những quảng cáo, chỉ cần gõ địa chỉ URL của quảng cáo trực tiếp vào thanh địa chỉ của trình duyệt hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn và bấm vào nút "Xem" để xem trước các quảng cáo.

2. Không được yêu cầu hoặc khuyến khích người khác nhấp vào quảng cáo BIDVERTISER .

Yêu cầu hoặc khuyến khích người khác bấm vào quảng cáo vì lý do nào, hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp, đều bị nghiêm cấm. Sử dụng những câu như "bấm vào quảng cáo để ủng hộ chúng tôi", "thăm nhà tài trợ của chúng tôi" hoặc "xin vui lòng click vào quảng cáo"sẽ dẫn đến chấm dứt tài khoản.

3. Không hiển thị các quảng cáo BIDVERTISER trong một cửa sổ pop-up không được yêu cầu khung cửa sổ pop-under hoặc của bên thứ ba.

Các trang hiển thị các quảng cáo BIDVERTISER không bao giờ có thể được tải trong một pop-up tự động không được yêu cầu, pop-under, mục HTML nổi (floating ), hoặc một khung bên trong (inner frame) của bên thứ ba.

Tăng cường trang web của bạn hoặc lưu lượng mua từ các mạng trao đổi click bị nghiêm cấm hoàn toàn.

4. Không được đặt các quảng cáo BIDVERTISER trên các trang web có chứa nội dung bị cấm.

Các quảng cáo BIDVERTISER không được hiển thị cùng với bất kỳ loại nội dung bị cấm bởi chính sách chương trình của BIDVERTISER , như là trang web sex hoặc nội dung người lớn, hoặc nội dung các loại thuốc bất hợp pháp.


(st)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét