Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

BidVertiser Ra Mắt Định Dạng Quảng Cáo Pop-Under

Bidvertiser vẫn đang là một trong những mạng tiềm năng cho cộng đồng blogger trong đó có Việt Nam. Mang quảng cáo này đã chấp nhận các trang bằng Tiếng Việt và như các bài viết trước blogviet đã thông báo về những thay đổi lớn mà Bidvertiser đã và đang triển khai như quảng cáo trên feed, conversion bonus, banner và tags và hôm nay là định dạng hoàn toàn mới có tên Pop-under.

Pop-Under là định dạng không hề mới với các mạng quảng cáo khác mà các bạn thường tham gia và thực tế nó cũng là định dạng đang mang lại nhiều lợi nhuận cho cả blogger và các advertiser. Đây là định dạng quảng cáo chỉ hiển thị trong một thời gian nhất định ẩn ngay đằng sau màn hình của bạn và chỉ hiển thị khi các màn hình khác đã bị đóng hoặc khi mở một cửa sổ mới, và tất nhiên ít làm cho người đọc bị ức chế như pop-up. Quảng cáo dạng này sẽ được Bidvertiser tích hợp vào mạng của mình từ 1/4/2010 cho tất cả các blogger.

Theo đánh giá của Bidvertiser, trong thời gian thử nghiệm với một số lượng hạn chế các blogger, định dạng pop-under đã thể hiện được ưu thế cả về giá click lẫn lợi ích cho người tham gia đặt định dạng quảng cáo pop-under. Cụ thể là các blogger khi tham gia đặt định dạng quảng cáo này đã thu về hơn $500 mỗi tháng so với thu nhập trước đây. Một con số đáng để chúng ta quan tâm!

The great news are that revenue payouts for Pop-Under Ads are significantly higher than traditional display ads and our top publishers were making an additional revenue of over $500 per day during the Beta test period!

Định dạng pop-under sẽ tự động kích hoạt trên tất cả các tài khoản. Tuy nhiên, nếu không thích, bạn vẫn có thể loại bỏ định dạng này bằng cách vào phần preference và không chọn như hình dưới.

BidVertiser pop under ads 499x449 BidVertiser Ra Mắt Định Dạng Quảng Cáo Pop Under

Định dạng Bidvertiser Pop-under

Nếu các bạn đang đặt quảng cáo của Bidvertiser trên blog và không muốn định dạng này hiển thị thì vào tài khoản và làm như hình minh họa ở trên nhé.

Cũng theo thông báo này, thu nhập của định dạng Pop-under sẽ hiển thị tách biệt với thu nhập thông thường giống như conversion bonus. Điều này sẽ giúp các bạn dễ dàng theo dõi tính hiệu quả của quảng cáo mới này.

The revenue payment for the Pop-Under Ads will be listed as part of the new Conversion Bonus payment as a separate row in your standard monthly payment report.

Cũng xin lưu ý các bạn một điều, tuy hơi cũ nhưng cũng nên nhắc lại cho các bạn newbie rằng, nguồn traffic hay chất lượng traffic luôn là nhân tố tạo nên sự khác biệt và nó quyết định việc bạn kiếm được nhiều tiền hay ít tiền. Điều này đúng với mọi mạng quảng cáo hiện nay kể cả Google Adsense.

Hy vọng định dạng này sẽ giúp các bạn kiếm thêm thu nhập cho blog của mình.

Theo

eblogviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét