Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Kiếm tiền với mạng xã hội PeopleString





PeopleString là gì?

PeopleString là một trang web mạng xã hội, như Facebook hay Myspace, nơi bạn có thể làm những việc như kiểm tra email của bạn, trò chuyện với người khác, và lướt web.

Tại trang web này bạn được trả tiền để làm tất cả các việc trên. Các trang web khác sẽ kiếm được vài triệu $ từ những việc bạn đã làm. Và PeopleString chiếm 70% cổ phần trong số vài triệu $ đó và nó sẽ trả tiền cho các thành viên.

Làm thế nào để bạn kiếm tiền từ PeopleString?
Trước tiên, bạn cần phải đăng ký một tài khoản miễn phí (Đăng kí tại đây). Hoặc bạn cũng có thể đăng kí tài khoản pro sẽ kiếm được nhiều hơn nhưng sẽ phải mất 200$ . Nhưng yên tâm là tài khoản miễn phí cũng vấn kiếm được tiền.

Các cách kiếm tiền:

1. Ghi danh vào chương trình Mailbox-Cashbox để nhận email và đọc nó. With this, you're basically paid to receive and read mail. You do this first by completing a survey. You get $1.50 just for finishing it. You'll then be sent a postcard from PeopleString in the next couple of weeks which has a code on it to verify your mailing account. This is necessary in order to receive more mail from PeopleString (which also means more money!). Apart from this, you will also receive offers through your email.

2. Kiếm People Dollars. You can earn People Dollars by merely using the site. This includes logging in, checking and sending mail, completing offers, chatting, shopping online, and surfing the web through the PeopleString website. The more you use the site the more People Dollars you'll earn. You can exchange 100 People Dollars for $1.

3. Giới thiệu bạn bè tham gia. When you get others to join PeopleString, you'll earn $0.50 plus get 5% of what they earn. You will also earn 2% from the referrals of your own referrals. It is essential that they too verify their account with the code mentioned in step 1 for you to get money for referrals. Bạn sẽ nhận được bonus từ ref khi ref kiếm được một số điểm nhất định theo quy định của poeplestring.

4. 1 hình thức là đăng nhập mỗi ngày để lấy point people.

Trong đó cách kiếm tiền chủ yếu là Referrals offers tức Giới thiệu bạn bè tham gia.

PeopleString gửi tiền theo 2 hình thức là Check (Chỉ xài cho bên mỹ) và AP
Sau khi đang kí các bạn vào hình này trong phần Home :
Để làm cái survey nhận 1,5$ , sau đó các bạn xem calendar của để coi offer free hay survey để làm , mỗi ngày login sẽ đc point .....


Đăng ký

Bạn click vào link http://www.peoplestring.com/?u=quangvu009

Đến trang peoplestring bạn click vào join now.

Tiếp đến chọn một username cho mình click check xem có usrename nào trùng với nó ko. Nếu ko thì sẽ tới trang đăng ký tiếp theo. Bạn điền đầy đủ thông tin như pass, email, Zipcode (10000), tích chọn vào 2 dòng phía dưới, gõ lại code xác nhận và Continue.
Vào check mail để xác nhận. Vậy là đăng ký xong rồi.

Hiện giờ Peoplestring có lẽ có khá nhiều thay đổi. Do thời gian mình không tham gia nữa. Các bạn có thắc mắc gì có thể gửi mail cho Peoplestring để được rõ hơn. pssupport@peoplestring.com hay payment@peoplestring.com


quangvu89
(st)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét