Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

Trang survey của Việt Nam - Kiếm tiền với việc trả lời khảo sát

Vn.ipanelonline là trang kiếm tiền bằng việc trả lời các khảo sát. Các khảo sát ngắn, theo nhiều chủ đề trong cuộc sống. Như du lịch, kinh tế, công nghệ, gia đình,.. Những câu hỏi như "bạn thích dùng dịch vụ email nào nhất?", bạn trả lời trong vài giây thôi và sẽ có ngay một số điểm khen thưởng từ 2 tới 10 điểm. Khi nào số điểm của bạn đạt tới mức thanh toán theo quy định thì bạn có thể rút tiền. Hiện tại là 560 điểm đổi lấy 50.000đ. Tiền sẽ được chuyển vào tài khảo Paypal của bạn.


Khá lâu rồi mình không tham gia vì trước kia site này ít khảo sát quá. Hôm nay login vào thấy nó có rất nhiều thay đổi mới mẻ. Các tính năng khá thú vị như: ngôi sao may mắn, chia sẻ tin tức vủi vẻ, ngôi sao may mắn, tiếng lòng hội viên, công bố chuyện mới, party đồng thành phố, tình duyên sinh nhật,..



Tại sao trang này trả tiền cho chúng ta? Vâng mình xin nêu 1 ví dụ:

Hãng Honda trước khi tung ra thị trường dòng xe mới thì họ phải khảo sát ý kiến của 1 nhóm khách hàng tất nhiên là sẽ cho họ chạy thử xe xong đưa ra các câu hỏi như . Bạn có thích xe này không ? bạn thích hay không thích kiểu dáng, mẫu mã này ? động cơ chạy có êm không ? có gì phải chỉnh sửa không ?…


Tất nhiên là không ai rảnh mà đi chạy xe thử rồi trả lời những câu hỏi của họ cả mà cần phải trả tiền thì ta mới làm những việc ấy. Kiếm tiền trên mạng cũng vậy nhưng nó đơn giản hơn ở chỗ “ Sản Phẩm” mà họ bảo chúng ta thử rồi đưa ra ý kiến không phải là vật chất hữu hình , có thể cầm nắm hay sờ thấy mà họ cho chúng ta xem các website mới ra, hoặc lấy ý kiến của bạn về vấn đề nào đó vì ý kiến của số đông luôn luôn đáng tin cậy.


hay thay vì Quảng cáo 1 công ty hay thượng hiệu nào đó trên Tivi thì họ quảng cáo trong cộng đồng mạng vừa giảm chi phí , thông tin lại đầy đủ không như trên Tivi kiểu thức ăn nhanh xem xong quảng cáo mà bán tín bán nghi vì mỗi quảng cáo trên Tivi chừng nửa phút trở lại làm sao mà phản ánh đẩy đủ thông tin.


Họ muốn ta xem những quảng cáo đó thì phải trả tiền cho chúng ta .và muốn nhiều người xem những Quảng Cáo đó thì phải cần nhiều thành viên mà chính chúng ta sẽ giới thiệu thành viên cho họ. tất nhiên là ta cũng chẳng rảnh mà đi giới thiệu người khác không công thế nên ta nhận được hoa hồng từ việc này .


Link tới trang đăng ký : vn.ipaneonline-khảo sát trực tuyến.


Proof của mình.


Vì trang web có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng để cho các bạn tham gia. Hãy tham gia và đừng quên chia sẻ với mình và mọi người về nó nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét