Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

kiem tien voi trang khao sat cua khoi ASIAN - vua kiem tien vua giao luu hoc tap

Là trang 1 trang web hợp tác của các nước trong khối ASIAN để mọi thành viên trên toàn ASIAN trao đổi thông tin, ý kiến để hiểu biết về văn hóa của các nước lẫn nhau. Đây cũng là nơi để các bạn có thể trao dồi kỹ năng tiếng Anh với nhau, trên phương diện học hỏi lẫn nhau, rất thích hợp cho các sinh viên và học sinh đấy nhé.
Tại sao mình lại khuyên các bạn nên tham gia trang web này ?

Không giống như những trang web khác mang tính lừa đảo, trang này được thành lập bởi hiệp hội các quốc gia Asia, đã ra đời từ khá lâu (2008). Tính tới nay đã có hơn 20.846 thành viên tham gia và đã chi trả 7.768.435.997 VND.

Kiếm tiền như thế nào ?

Ngay khi bạn lập tài khoản với link http://vietnam.youthsays.com/users/364338/invite , bạn sẽ nhận được 5 câu hỏi với các mức giá từ 2.000 –> 5.000 . Khi đã trả lời hết, câu hỏi khảo sát sẽ xuất hiện trong 1 vài ngày tiếp với các mức giá hấp dẫn hơn.

Ngoài ra , để kiếm tiền hiệu quả, bạn còn phải giới thiệu link cho bạn bè để có thể kiếm tiền được nhiều hơn và nhàn hơn.
Tiền được lấy từ đâu để chi trả ?

Do đây là trang web của cộng đồng, nên trong mỗi cuộc khảo sát trên trang này đều do cách cá nhân, tổ chức có nhu cầu thực hiện khảo sát, họ sẽ đăng câu hỏi và thực hiện đưa ra một số quỹ tiền nhất định nào đó cho cuộc khảo sát này.

Thời gian chi trả?

Vào ngày đầu tháng và giữa tháng, nút Cash Out của bạn sẽ có tác dụng, khi ấy, bạn hãy điền thông tin chi tiết đầy đủ vào là có tể rút tiền ngay sau khi tài khoản bạn đủ 500.000 vnđ bạn có thể chuyển tiền các bạn về Ngân Hàng của các bạn.(muốn lấy được tiền thì điệu kiện tài khoản của bạn phải được verify) , muốn tài khoản verify thì phải tích cực tham gia các câu khảo sát và tham gia hoạt động trên YS, khoảng 4 ngày là nó gửi Mail về tài khoảng để Verify.

Thật dễ dàng, vừa giao lưu học hỏi và có thể kiếm thu nhập từ
http://vietnam.youthsays.com/users/364338/invite
Sau khi nhấp vào link giới thiệu của mình ở trên bạn nhấp vào nút SIGNUP ở phía trên góc phải màn hình .
Sau đó nhập mail rồi vào đăng ký rất dễ dàng (KHUNG BÊN TRÁI).
Sau khi đăng ký thành công,web sẽ gửi về địa chỉ email mà bạn đăng ký 1 email xác nhận,mở email và nhấp vào link đầu tiên để xác nhận.
Kế tiếp nó sẽ hiện ra 1 cái baảng để bạn có thể điền chi tiết hơn thông tin liên lạc (ngắn thôi và dễ nữa ko có rườm rà đâu).
Vậy là koi như bạn đã đăng ký thành công có thể đăng nhập(LOG IN) vào tài khoản được rồi.
http://vietnam.youthsays.com/users/364338/invite

có gì comment mình sẽ trả lời ha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét