Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Săn hàng giá rẻ trên HappyDeal

Happydeal.com.vn là một trang web mua hàng theo nhóm của công ty HappyDeal Việt Nam với thông điệp “HappyDeal, HappyDay”. Tại đây, khách hàng có thể mua được hàng tốt, giá rẻ.

Công ty này cẩn trọng trong việc chọn nhà cung cấp bảo đảm sản phẩm phải là sản phẩm tốt, có xuất xứ rõ ràng, có hạn dùng an toàn, có số đăng ký lưu hành (nếu có yêu cầu). Hơn nữa, HappyDeal có bộ phận kiểm tra giá bán của nhà cung cấp riêng để bảo đảm giá gốc đúng và mức giảm giá là trung thực. Đồng thời, nhà cung cấp có cam kết để khách hàng mang voucher tới sử dụng sản phẩm hay dịch vụ được đối xử tốt nhất, không phân biệt.

HappyDeal chia sẻ để nhà cung cấp cần hiểu rằng những khoản khuyến mãi chính là chi phí marketing, xây dựng thương hiệu và “thu hút” khách hàng mới. Muốn vậy nhà cung cấp cần phải nhìn xa hơn và phải phục vụ khách hàng tốt, phải tạo niềm tin để họ quay lại khi có nhu cầu dù có được hưởng khuyến mãi hay không. Công ty có bộ phận nhân viên giao hàng tận tình, chu đáo, giao hàng sớm khi nhận được đơn hàng từ bạn.

Lạp xưởng Sóc Trăng, Hiệu Quảng Hưng, giảm 40%, chỉ còn 115.000 đồng một kg tại www.happydeal.com.vn.
Lạp xưởng Sóc Trăng, Hiệu Quảng Hưng, giảm 40%, chỉ còn 115.000 đồng một kg tại www.happydeal.com.vn.

Để sắm tết cuối năm, bạn hãy truy cập vào www.happydeal.com.vn để mua được các mặt hàng tết cần thiết như: bánh chưng, bánh tét, nước uống chiết xuất từ nho và táo của Pháp, thời trang, ẩm thực, mặt nạ làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tour du lịch, sản phẩm công nghệ với giá ưu đãi.

Kể từ nay đến 18/1, mỗi khách hàng mua bất cứ sản phẩm nào trên happydeal.com.vn đều được tặng kèm một voucher mua hàng phụ kiện máy tính bảng trị giá 100.000 đồng.

Để mua được giá tốt trên happydeal.com.vn, bạn cần đọc kỹ thông tin được ghi trong phần nội dung.

Thông tin cho bạn: 08 3868 4414.
Email: support@happydeal.com.vn.

(Nguồn: Happydeal.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét