Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Xem truyền hình HD trên web

Truyền hình HD trên web mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh, âm thanh cao hơn nhiều so với các kênh phát trực tiếp mà lại miễn phí hoàn toàn.
Trang web không yêu cầu đăng ký tài khoản thành viên, do đó bạn có thể truy cập và sử dụng ngay. Một số trang web thuộc kênh VTC, bạn phải cài thêm gói Octoshape để xem phim (link tải: http://megafullvn.com/tivi/soft/Octoshape.exe).


Danh sách kênh thể hiện bên góc trái màn hình, và bạn có thể thoải mái chọn lựa để xem. Một số kênh hấp dẫn cho bạn trẻ có thể kể đến như: Yeah1 TV HD, iTV, Max TV,… và rất nhiều kênh truyền hình địa phương khác.


2. http://Pub.vn – Xem phim bộ HD miễn phí

Trong khi trang web đầu tiên cung cấp các kênh truyền hình là chủ yếu, thì web Pub.vn lại đi theo hướng khác, nó không đi theo hướng cung cấp kênh truyền hình mà chủ yếu chỉ cung cấp các phim truyện mới nhất, các trailer phim hấp dẫn và bom tấn.
Ngay tại trang chủ chương trình, bạn nhấn vào bộ phim muốn xem và nhấn nút Xem online trên trang tiếp theo (góc trái màn hình). Cửa sổ xem phim tiếp theo mở ra, bạn cuộn chuột xuống bên dưới và nhấn tiếp nút Xem phim để xem (không yêu cầu đăng ký tài khoản).
Nguồn: xahoithongtin.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét