Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

Fribiz tích lũy điểm, đấu giá và nhận quà

Fribiz là một trang đấu giá nhận quà. Bạn chỉ cần tích lũy điểm và tham gia đấu giá, nếu chiến thắng bạn nhận được món quà đó. Với Fribiz bạn không phải quá khó khăn để bạn có được món quà mình mong muốn.




Fribiz được thành lập và được quản lý bởi hiệu quả điều Fuks và Yaniv Shimony vào tháng 6 năm 2010, và được thiết kế bởi Lionite developeand.

Sau khi gia nhập Fribiz, bạn sẽ có thể trả giá cho sản phẩm - sử dụng các khoản tín dụng ảo được gọi là "fribiz". Bạn có thể bắt đầu kiếm fribiz tại thời điểm bạn đăng ký theo những cách khác nhau như: - Mời bạn bè tham gia theo link giới thiệu của bạn, bạn có 10000 điểm cho mỗi người (cách hiệu quả nhất).
- Tham gia đấu giá các món quà, bạn được hoàn trả số điểm cộng thêm từ 1-10% số điểm bạn mang ra đấu giá nữa, tùy mỗi cuộc đấu giá.
- Làm các offer của các đối tác kinh doanh của Fribiz. Hoàn thành offer bạn nhận được số điểm tương ứng với offer đó. Bạn chỉ nên làm các offer free.
- Mua điểm Fribiz bằng tiền Paypal.

Điều quan trọng là bạn phải biết rằng Fribiz.com duy trì một tiêu chuẩn cao về bảo vệ sự riêng tư để đảm bảo sự hài lòng của bạn. Fribiz không chia sẻ địa chỉ email của bạn (hoặc bất kỳ loại thông tin cá nhân) với kẻ gửi thư rác hoặc các dịch vụ lạm dụng khác - ngay cả với các đối tác kinh doanh.

Ở Fribiz có rất nhiều mặt hàng khác nhau như: usb, thẻ Amazon , ebay , tai nghe , macbook, ipod, PSP, PS3....


HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

Để đăng ký 1 tài khoản ở Fribiz bạn phải có tài khoản facebook.com nếu không vào được facebook hãy tham khảo ở đây. ->> click here

Các bạn kick vào link sau để đến trang đăng ký:
http://www.fribiz.com/referrer/quangvu89

Sau đó Click vào JOIN FRIBIZ
Tiếp đến nó sẽ hiện ra trang như hình dưới


Đây là bước cần tài khoản facebook bạn chỉ cần click vào Register with facebook để tiếp tục, nếu đã có tài khoản facebook rồi bạn cần login vào tài khoản của mình để tiếp tục.

Đấu giá trên Fribiz

Các bạn có thể thấy trên trang chủ sẽ như thế này : phần Open :đang được đấu giá , Pending: chờ đấu giá (bạn chưa thể trả giá những sp ở đây) , Just ended: đã kết thúc bạn có thể xem những người chiến thắng và giá họ trả ở đây



Giờ ta chỉ quan tâm đến những sản phẩm đang được Open để trả giá cho sản phẩm nào bạn cần thỏa mãn 2 điều kiện : số fribiz trong tài khoản của bạn phải nhỏ hơn Limit của sản đó và bạn phải trả cao hơn người trước đó từ 100-400 fribiz (tùy sản phẩm). Nếu bạn có nhiều Fribiz hơn Limit thì đừng lo số Limit sẽ tăng lên khi có người trả gần tới số đó.

Còn rất nhiều thứ khác nữa các bạn cứ từ từ tìm hiểu nhé. Hiện tại thì mình đã nhận được một em Sony MP3 rồi. Hôm nào chụp hình mọi người xem nha.

Chúc bạn thành công!


(sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét