Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Tạo dáng ảnh cưới như "Sao"

Bạn muốn có một bộ ảnh cưới thật lãng mạn và giống ngôi sao mà mình đang hâm mộ? Hãy cùng aFamily “bật mí” những bí quyết để có một bộ ảnh cưới hoàn hảo nhé

Những bộ ảnh cưới vẫn được khuyên là cần được làm sớm, trước thời gian cưới từ 1 đến 2 tháng để các cặp đôi có quĩ thời gian thoải mái hơn cho những buổi chụp hình và các studio cũng có thời gian chỉnh sửa ảnh cho các bạn được đẹp hơn. Xu hướng ảnh cưới là hướng đến sự tự nhiên, gần gũi và làm toát được cá tính, cũng như câu chuyện tình yêu của mỗi đôi lứa.

Nếu chọn chụp ảnh ngoài trời, bạn sẽ có những bức hình tự nhiên và được tạo dáng thoải mái hơn so với khi chụp trong phòng với những cảnh phông nền có sẵn. Bạn cũng có thể tự đạo diễn cho quyển album của mình, tự chọn lựa địa điểm chụp hình với những nơi có phong cảnh mình yêu thích.
Khung cảnh rộng và thoáng đãng, có hơi hướng của những miền đất nóng bỏng với bãi cát hoang sơ chỉ có đôi mình cùng tình yêu nồng cháy là sự lựa chọn của cô dâu Thanh Thuý và chú rể Đức Thịnh.
Thanh Thuý và Đức Thịnh
Bạn có thể thiết kế những bức ảnh của mình giống theo kiểu tình yêu hoà quyện vào thiên nhiên trong bức ảnh của chú rể Bình Minh và cô dâu Anh Thơ…
Chú rể Bình Minh và cô dâu Anh Thơ
Kiểu tạo hình “nóng bỏng” giống như cô dâu Phi Thanh Vân và chú rể người Pháp Thierry Blance sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn chọn một bức hình hơi “riêng tư” để treo trong phòng ngủ của hai vợ chồng.
Phi Thanh Vân và chú rể người Pháp Thierry Blance
Những tấm hình đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng của cặp đôi Jennifer Phạm và Quang Dũng sẽ chẳng bao giờ “lỗi mốt” cả để giành cho những cặp đôi yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng
Quang Dũng và Jennifer Phạm
Những bức hình chụp trong stusdio với phong cách khá “teen” của cặp vợ chồng Thanh Vân và Tường Linh cũng sẽ là những lựa chọn để bạn có thể thiết kế cho mình những kiểu ảnh tương tự rất khó quên.
Thanh Vân và Tường Linh
Một bộ ảnh cưới mà mỗi bức hình như một câu chuyện tình được kể bằng hình ảnh sinh động giống như của cặp đôi Thanh Vân (Cẩm Linh trong phim Cô gái xấu xí) và Minh Trí sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho đôi bạn trẻ nào yêu thích chụp hình, có tâm huyết và muốn giành thời gian để thực hiện một bộ ảnh cưới thực sự để đời với những phong cảnh tuyệt đẹp, góc chụp độc đáo, lãng mạn nhất.

Thanh Vân – Minh Trí


Nguồn: thoitrangcuoi.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét