Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Kiếm tiền với CloudCrowd qua Facebook

CloudCrowd là trang kiếm tiền với việc hoàn thành các công việc nhỏ, trang được đánh giá là Legit (trả tiền có tính chất ổn định). Sau khi tham gia và kiếm được tiền, bạn sẽ nhận được thanh toán số tiền đó ngay ngày hôm sau vào Paypal.

Việc người dùng CloudCrowd phải làm đơn giản là hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng như: tag image, find Email address, cho đến dịch thuật Đức – Anh, Pháp – Anh. Tùy thuộc vào mức độ công việc bạn hoàn thành mà bạn sẽ có được số tiền tương ứng.

Ví dụ, dịch một đoạn văn từ tiếng nước ngoài (hiện nay có Đức và Pháp) sang tiếng Anh hoặc xem lại các bạn dịch, sửa lỗi,.. Một mặt giúp bạn cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình, mặt khác có thể kiếm thêm được chút thu nhập.

Do CloudCrowd dựa trên nền tảng Facebook, nên bạn phải có Facebook account để có thể tham gia mạng kiếm tiền này. Nếu bạn bị chặn thì có thể tham khảo thêm bài viết Cách vào facebook khi bị chặn.

- Sau khi có tài khoản Facebook rồi (gồm một địa chỉ email) thì bạn đăng nhập CloudCrowd thông qua tài khoản FB này.

Click vào link đăng ký: http://www.cloudcrowd.com/i/tlkb04

Sau đó hiện lên hình như hình dưới, bạn kích nút Allow



- Kích tiếp nút Join Up ở góc phải phía trên, hiện lên hình tiếp như sau:



- Bạn điền các thông tin đăng ký, rồi nhấn Submit :
+ Email-Address : Email đăng ký của bạn
+ PayPal Account : Tài khoản ngân hàng PayPal của bạn (để nhận thanh toán)
- Nhấn tiếp nút Click Here để bắt đầu kiếm tiền



- Nhấn thẻ Available Work để hiện các công việc cho bạn làm:



- Một số công việc đơn giản (các công việc khác bạn tự tìm hiểu, nhất là công việc khó, nhiều $)
+ Trước khi làm việc các bạn chú ý: bạn cần phải làm thật chính xác ko đc làm bừa vì bạn làm sai sẽ bị trừ điểm nếu điểm của bạn xuống bạn sẽ ít có cơ hội kiếm $,nếu điểm quá thấp sẽ có nguy cơ bị khóa. Khi mới bắt đầu điểm của bạn là 30. bạn có thể kiểm tra tại Mục HOME và kéo xuống phía dưới cùng. (Credibility)

+ Inspect and Tag Images: là xem một bức ảnh và mô tả sản phẩm có trong bức ảnh đó, đồng thời đánh giá chất lượng của ảnh, và xem xét nó có phù hợp ko. Demo :



+ Review Inspected Images: là phần kiểm định lại những bức ảnh mà người khác đã đánh giá. Demo:



Chú ý nếu ko chấp nhận thì bạn phải chọn thêm nguyên nhân vì sao ko chấp nhận: có 4 mục ở dưới , tương ứng :

++ Công nhân trình bày sai chính tả hoặc ko chính xác
++ Một số mô tả về thông tin của sản phẩm không đc trích xuất
++ Đánh giá sai chất lượng hình ảnh
++ Công nhân đánh giá không chính xác, hoặc không trùng khớp với số đông công nhân khác


+ Find Email address : là tìm địa chỉ contact hoặc contact form của 1 website (địa chỉ Email và Contact Form thường nằm trong mục contact -hoặc about – hoặc trang chủ của web) (chú ý nếu vừa có Email vừa có Contact Form thì ta chỉ điền Email Thôi). Cái này quá dễ nên ko cần hình ảnh minh họa


+ Review Email Addresses : Tương tự như phần Review Inspected Images, chúng ta sẽ phải check xem những địa chỉ contact mà chương trình đưa ra có đúng với địa chỉ contact của trang web đó ko.


+ Có những công việc có thông báo như sau : "This Project requires the Level 4 Translator - French to English Credential" : thì bạn cần hoàn thành được hai bài test về ngôn ngữ ở trên cùng thì chắc có lẽ bạn sẽ đc làm, chú ý dùng google dịch thì phải chỉnh sửa cho đúng ngữ pháp nhé, nó mới duyệt.
"There isn't any more work to do for this project right now": nó báo vậy nghĩa là điểm của bạn không đủ để làm hoặc đã hết hàng.

Lưu ý là các bạn đừng mong qua mặt bằng cách dùng Google Translate và copy hoàn toàn về vì CloudCrowd có đội ngũ kiểm tra rất kỹ.

Có thể sử dụng Google Translate để chuyển sang tiếng anh sau đó xem lại cấu trúc, cú pháp và sửa lại cho đúng.


+ Nếu bạn chịu khó tìm hiểu những công việc khó thì một ngày bạn có thể kiếm hàng chục $ đó. Đây là proof:


Bạn cũng có thể lấy đường link của bạn sau khi đăng kí để giới thiệu bạn bè tham gia chương trình này. Link có dạng http://www.cloudcrowd.com/i/tlkb04

Còn chờ gì nữa, hãy đăng kí tài khoản CloudCrowd của bạn ngay bây giờ!!

Chúc bạn thành công!


(sưu tầm nhiều nguồn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét